บันเทิง

ชาวเน็ตจับผิด 'แดน-แพทตี้' ไร้วี่แววรูปสุดหวานรับวาเลนไทน์ หวั่นข่าวลือกลายเป็นจริง

โดย sujira_s

16 ก.พ. 2564

24.2K views

จากกรณีข่าวลือเรื่องคู่ของ แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ก่อนหน้านี้เป็นคู่ที่หวานกันหนักมาก แต่พักหลังโมเม้นต์ความหวานหายไป จนถูกโยงเป็นคู่รักที่เลิกเงียบหลังคบหากัน 10 ปี


และถึงแม้ก่อนหน้านี้ แพทตี้ จะออกมายืนยันว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มแดน ยังปกติเหมือนเดิม และที่ไม่ได้มีรูปคู่กันเหมือนเมื่อก่อน เพราะเป็นช่วงโควิด ก็เลยไม่ได้ไปไหน แต่ก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ แต่ปรากฏว่าหลังจากแพทตี้ ให้สัมภาษณ์ไป ก็มีชาวเน็ตบางส่วน จับสังเกตการให้สัมภาษณ์ของแพทตี้ ว่าเหมือนมีความผิดปกติในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจริงๆ 


และกลายเป็นว่า วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ยิ่งมีคนจับสังเกตมากขึ้น เพราะในอินสตาแกรมของแดน และแพทตี้ ไร้รูปคู่และไม่มีการโพสต์ใดๆ เนื่องในวันวาเลนไทน์เลย ผิดกับก่อนหน้านี้ที่มักจะมีรูปคู่สาดความหวานกันหนักมาก คนก็เลยยิ่งสงสัยว่าถึงข่าวลือที่ทั้งคู่เลิกกันแล้วอาจจะเป็นเรื่องจริง 


และหากเข้าในดูในอินสตาแกรมของแพทตี้ ได้มีการโพสต์รูปเดี่ยวของตัวเอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และโพสต์เกี่ยวกับงานลูกค้า ส่วนอินสตาแกรมของแดน ไม่มีการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่วันที่ 22  ธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งรูปล่าสุดที่แดน โพสต์ ก็เป็นคลิปที่เล่นกับลูกชายของ บีม กวี ในวันที่ไปอัดรายการ 3 แซ่บ ที่คู่ของแดน - แพทตี้ และ บีม กวีกับภรรยา ไปออกรายการพร้อมกัน 2 คู่ 


ส่วนรูปคู่กับแพทตี้ ก็เป็นคลิปจากรายการทั้งทั้งคู่ทำด้วยกัน และโพสต์ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม  ต้องรอดูว่าตกลงความสัมพันธ์ของคู่นี้สรุปแล้วยังรักกันดีตามที่แพทตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้หรือเปล่า


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/ri06cRhqNEI

คุณอาจสนใจ

Related News