บันเทิง

‘กรรชัย’ เผยเป็นสิ่งสวยงาม ‘นาย’ สารภาพขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ‘ใบเฟิร์น’ รอฟังคำตอบ 3 ธ.ค.นี้

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

2.3K views

เปิดใจนาย ณภัทร เดินหน้าจีบใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สารภาพชอบ สิ้นสุดทางเพื่อน เล่านาทีสารภาพรัก เขินหนัก ผมชอบเขา


พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดใจครั้งแรก ในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส "Light up Christmas Tree Celebration 2023" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ ถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น ได้สารภาพความในใจกับนางเอกสาว เดินหน้าจีบเต็มที่


ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ถามว่า สิ้นสุดทางเพื่อนจริงไหมน้องนาย บอกว่า "จริง ๆ มันเพิ่งเริ่ม แต่ว่าเอาจริง ๆ ผมก็รู้สึกมานาน แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็เลยไปปรึกษาคุณกรรชัย ปรึกษาว่าพี่หนุ่มทำยังไงดีครับ ผมพยายามทำให้เห็นแล้วว่าผมชอบเขา แต่ว่าเขาไม่เห็นผมสักที


ที่ผ่านมาคือเป็นเพื่อนจริง ๆ ตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน ทุกคำพูดที่ออกมาตามนั้นจริง ๆ เราเป็นเพื่อนจริง ๆ แต่เริ่มตอนไหนผมก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังกลับจากมิลาน ที่คิดได้ อยู่ ๆ ก็คิดขึ้นมาเฉยเลยว่า จริง ๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดีมากเลย


รู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมาก ๆ เลย หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ และอยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิต แล้วก็อยากให้ผู้จัดการเขามาอยู่ในชีวิตผมไปรื่อย ๆ แต่เรื่องของเรื่องคือ สมมุติ ถ้าใบคบอีกคน ณ ตอนนี้เขาคงจะคบนานแน่เลย ผมคงจะไม่มีโอกาสแล้วหรือเปล่า ผมเลยรู้สึกว่าผมอยู่นิ่ง ๆ ไม่ได้ คงต้องพูดอะไรในความรู้สึกของผมที่มันเกิดขึ้นให้เขาไป ซึ่งเรื่องนี้พี่หนุ่มก็รับทราบมาตลอด ก็ขอบคุณพี่หนุ่ม ที่เบิกทางให้โอกาสแล้ว"


น้องนาย ยังบอกอีกว่า พอพี่หนุ่มพูดไปแบบนั้น ก็รีบยกสายโทรหาใบเฟิร์นเลยครับ ว่าใบทำไรอยู่ ก็บอกเขาไปเลยครับว่า "ชอบเขานะครับ" (ยิ้ม) เขาก็ขำครับ"


นอกจากนี้ น้องนาย ยังบอกว่า ที่โทรไปบอกเขาทำให้สบายใจขึ้น และก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่หนุ่ม ที่น่ารักกับผม ทำหน้าที่ที่ปรึกษาที่ดีมาตลอด แล้วก็น่ารักและหวังดีกับทุกคนจริง ๆ ไม่ใช่แค่ผมอย่างเดียว ขอบคุณพี่หนุ่มมาก ๆ ครับ ที่เปิดโอกาสให้ผม


คือความรู้สึกจริง ๆ มันก็พูดยาก ก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด ซึ่งผมคิดว่าเป็นอะไรที่วิเศษมาก ตลอด 4-5 ปี มีความหวังดี มีความจริงใจต่อกัน ซึ่งทุกอย่างที่เราพูดมาหลาย ๆ คน ก็ได้เห็นเป็นแบบนั้นตามคำพูดทุกอย่าง ก็นั่นแหละครับ มารู้สึกว่าถึงเวลาที่ผมต้อง "ไม่เป็นเพื่อนแล้วครับ ผมเลยข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลยครับ" จะเป็นอะไรผมไม่มั่นใจ แต่ว่าตอนนี้ผมชอบเขา แล้วผมก็ให้เขารู้แล้วว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วนะครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขาแล้วก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"


ผู้สื่อข่าวก็ถามว่า ดินหน้าจีบเลยไหม น้องนายก็ตอบว่า "ครับผม ตามนั้นครับ (ยิ้ม) ใช่ครับ"


น้องนายยัง บอกว่า "ตอนที่โทรไปหาเฟิร์น ตอนนั้นเอาจริง ๆ ไม่ได้ใช้สมอง ใช้ความรู้สึกล้วนๆ มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ทุกอย่างที่บอกไป ทุกอย่างที่ทำ มันเกิดขึ้นจากความหวังดีที่มีให้กับเขา แต่แค่เขาอาจจะดูไม่ออกรึเปล่าว่าเราชอบเขา ก็เลยคิดว่าดีที่ให้เขารู้จากปากเราดีกว่า"


ซึ่งหลังจากที่ได้สารภาพกับใบเฟิร์นแล้ว ก็มีโทรคุยกัน แต่ยังไม่ได้เจอตัว เพราะเราทำงานกันทั้งคู่เลย และวันที่โทรไปหาเฟิร์น "ก็วันที่พี่หนุ่มพูดในรายการครับ ก็เลยต้องรีบโทรไป (วันที่พี่หนุ่มหลุดโป๊ะ?) คือผมไม่อยากให้เรียกว่าหลุดโป๊ะ ผมกลับดีใจมากที่พี่หนุ่มทำอย่างนั้น ก็คือเปิดทางให้ผม แล้วขอบคุณพี่หนุ่มมากจริงๆ เขาคงรับรู้ความรู้สึกที่ผมอัดอั้นมา"


ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จากนี้ต่อไป ความสัมพันธ์อาจถูกจับตามากขึ้น กดดันมั้ย น้องนายก็บอกว่า "พูดตรง ๆ นะ ผมเขินแล้วก็อายมาก แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่เขารับรู้ จริง ๆ ผมแค่คิดว่า ที่เราออกมาพูด เราอยากให้เกียรติเขา อยากทรีตเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก ๆ คนนึง เหมือนคนทั่วไป ได้ไปกินข้าวได้ไปอะไร ได้ทำอะไรเปิดเผยก็คิดแค่นั้น อันนี้ผมถือว่าเป็นก้าวแรกของผมที่ผมเริ่มข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ว่าก้าวต่อไปเนี่ย ผมพูดตามตรงว่าผมไม่มั่นใจเลยว่าจะเป็นยังไง ก็ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย"


ส่วนความรู้สึกของแม่หมูนั้น น้องนายบอกว่า "เขาก็ไม่ถึงขั้นดีใจ และก็ไม่ได้รู้สึกนิ่งเฉย เพราะเขาเป็นคนอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง อยู่กับสิ่งที่เราทำ ณ ตรงนี้ ผมก็เป็นคนอย่างนั้นเหมือนกัน เวลาทำอะไรผมก็จะอยู่ตรงนี้ อยู่กับคนรอบข้าง ผมไม่ได้คิดถึงอนาคต แต่เราทำปัจจุบันให้ดีดีกว่าจะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังว่าตอนนั้นเราน่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้"


ผู้สื่อข่าวถามว่า อะไรคือสิ่งที่รู้สึกว่า คนนี้แหละใช่สำหรับเรา น้องนายก็ตอบว่า "มันเยอะไปหมดเลยครับ มันก็คือชอบอะครับ โดยรวมก็คือผมชอบเขา ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร สิ่งที่ชอบคือเขาเป็นคนที่ห่วงความรู้สึกทุกคน ยกเว้นความรู้สึกของตัวเอง เขาจะมองข้ามไป ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร ๆ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลเขาเอง"


ขณะที่เพจใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายณภัทร โพสต์ว่า อย่าเอาแอดไปเทียบกับแอดมินเพจ ทางคืนแพตตี้ อังศุมาลินจากแดนวรเวช เพราะแอดมั่นใจว่าแอดมีดีกว่าและจะไม่แพ้แบบนั้นแน่นอน


ด้านเพจ ทวงคืนนายณภัทรจากใบเฟิร์นพิมพ์ชนก ก็โพสต์ข้อความว่า ปัญหาระดับชาติแล้วค่ะ, ชะนีครึ่งประเทศจะอดหักในวันนี้ไม่ได้นะค่ะ รวมพลังค่ะ, สะไภ้แม่หมู ต้องหนูเท่านั้น, ถึงจะหมาะสมแค่ไหน ฉ้านนนนก็จะทวง #ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างไหม


ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” ได้เปิดเผยกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า “นายเป็นเหมือนลุกชายพี่ เราสนิทกันมาก เพราะฉะนั้นนายอาจเลือกคุยกับพี่ ในมุมพี่ พี่ให้คำปรึกษา ผมเคยถามว่าทำไมไม่เป็นแฟนกัน เขาบอกผมยังไม่กล้าคิดแบบนั้น จนกระทั่งวันหนึ่งเขามาพูดกับผม เขามาปรึกษาว่าอยากเดินหน้า ไม่อยากใช้คำว่าเพื่อน พี่ก็ดีใจ มันคือความสวยงาม มันเป็นเรื่องที่น่าสนับสนุน”


“พี่ให้ข้อแนะนำไปอย่างหนึ่ง สถานะของนายกับใบเฟิร์นละเอียดอ่อน เพราะใช้คำว่าเพื่อนมาตลอด ถ้าพูดไปแล้วเขาไม่ได้คิดเหมือนนาย นายเสียเพื่อนทันที นายเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ ผมเชื่อว่า หลังที่ผมบอก ถ้าใบเฟิร์นมีความรู้สึกใกล้เคียงกับนาย ทุกสิ่งที่อย่างไปได้ดี สิ่งที่นายพูดเมื่อวานนี้แมนมาก ผมเชื่อว่าน้องสองคนกลั่นกรองมาแล้ว ถ้าไม่มั่นใจไม่พูดคำนี้ออกมา เขาต้องคุยกันแล้ว ไม่งั้นนายไม่คุยคำนี้”


ในมุมของผม ความรู้สึกผม ผมเป็นพ่อเขา ผมแค่อยากให้ลูกมีความสุข ใบเฟิร์นกดดันไหม ผมเชื่อว่าไม่กดดัน ทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ รอใบเฟิร์นตอบวันที่ 3 ธ.ค. แต่อะไรที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าสวยงามเสมอ และเชื่อว่าผ่านการกลั่นกรองมาแล้ว” หนุ่ม กรรชัย กล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News