บันเทิง

สาวงามจากอินเดีย คว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2021 ด้าน 'แอนชิลี' ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เข้ารอบ 16 คน

โดย weerawit_c

13 ธ.ค. 2564

132 views

ฮาร์นาซ สันธู (Harnaaz Sandhu) จากอินเดีย อายุ 21 ปี สวยชนะใจกรรมการ ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ปี 2021 อย่างสง่างามบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 ที่จัดขึ้นที่เมือง เอลัต ของอิสราเอล เมื่อวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น หรือ ตรงกับเช้าตรู่วันนี้ ของไทย ท่ามกลางกองเชียร์ของสาวงามต่างๆ ที่ขนมาเชียร์กับขอบเวทีกันอย่างคึกคัก รวมไปกองเชียร์จากประเทศไทยด้วย


ฮาร์นาซ สันธู อายุ 21 ปี เป็นหนึ่งในบรรดานางงามตัวเต็งที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่ช่วงเก็บตัว โดยปีนี้ มีสาวงามที่ขึ้นเวทีประชันความงาม จาก 80 ประเทศทั่วโลก


สันธู เกิดที่เมือง ชานดิการ์ มีอาชีพเป็นนักแสดง , นางแบบ ที่มีชื่อเสียงในอินเดีย จบการศึกษาจาก Government College และกำลังศึกษาปริญญาโทอยู่


ส่วนสาวงามที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ นาเดีย เฟอร์ไรรา (Nadia Ferreira) จาก ปารากวัย ขณะที่ ตำแหน่งรองอับดับ 2 ได้แก่ ลาเลลา มิสวอเน (Lalela Mswane) สาวงามแอฟริกาใต้


ส่วนชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ปี 2021 ตกเป็นของ มิสยูนิเวิร์สจาก ไนจีเรีย


ด้านแอนชิลี เอง หลังรู้ผลก็ยังไม่ได้โพสต์อะไร มีเพียงการโพสต์ทวิตเตอร์ก่อนการแข่งขันระบุว่า "Game time" และครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ ลุยกัน


อย่างไรก็ตามหลังรู้ผล แฟนนางงามต่างทวิตให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม จนเช้านี้มีแท็กเกี่ยวกับการประกวดมิสยูนิเวิร์สขึ้นเทรนด์ทวิตถึง 4 แท็ก ทั้ง #MissUniverse2021 #แอนชิลี #RealSizeBeauty และ #Annchilee


ขณะที่ในโลกออนไลน์เองก็มีดราม่าตามมา เกี่ยวกับคำถามที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ใช้ถามคำถามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยเฉพาะคำถามที่ถามนางงามปารากวัย คือ "คุณมีความคิดอย่างไรกับการ body shaming" (How can woman best handle body shaming) โดยชาวเน็ตหลายคนระบุว่า เสียดายคำถามนี้ อยากให้แอนชิลีได้ตอบมาก


ขณะที่บางรายบอกว่า กองประกวดไม่ซื้อแคมเปญ RealSizeBeauty แต่กลับตั้งคำถาม body shaming ในรอบ 5 คน หรือบางรายก็บอกว่า กล้ามากที่จะถามเรื่อง body shaming ทั้งๆ ที่ยังก้าวผ่านเรื่อง beauty standard ไม่ได้


ทั้งนี้ คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัทพีเอ็น โกลบอล จำกัด ได้กล่าวหลังรู้ผลการประกวดว่า ถึงแม้แอนชิลี จะไม่เข้ารอบ 16 คน ไม่มงก็ไม่สน เพราะ RealSizeBeauty ได้ถูกตีกระเพื่อมแล้ว สปอนเซอร์ใหญ่การประกวดใช้แฮชแท็กของเราแล้ว #RealSizeBeauy ของเรา ติดเทรนด์อันดับ 1 เราทำสำเร็จ ทุกคนที่เคยคิดตลอดเวลาว่า ร่างกายของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าภาคภูมิใจ ต้องเปลี่ยน คนเราทุกคนมีคุณค่าและศักยภาพของความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน


ทั้งนี้ทางเทรนเนอร์ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เขียนถึงความมีวินัยของแอนชิลี ในการออกกำลังกายอีกด้วย

คุณอาจสนใจ