บันเทิง

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย 'แตงโม' วันแรก - ตร.ยังไม่สรุปสำนวนคดี

โดย passamon_a

12 มี.ค. 2565

92 views

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ในวันที่ 11 มี.ค.65 ซึ่งเป็นวันแรก ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. เพื่อน คนบันเทิง และแฟนคลับ ร่วมงานกันอย่างล้นหลาม สถานที่จัดงานถูกตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้ งดงามดั่งสรวงสวรรค์


ในระหว่างพิธีไว้อาลัย เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้นำกล่องใบหนึ่ง ภายในบรรจุดอกไม้ และแหวน ขึ้นมานั่งมองแล้วร้องไห้ ก่อนที่จะนำแหวนมาวางไว้หน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เป็นคนจัดให้แฟนสาว โดย โม อมีนา เผยว่า เป็นแหวนแต่งงาน ที่เบิร์ด ตั้งใจนำมาให้แตงโม แตงโมเคยบอกว่าอยากได้ จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษ และเพิ่งได้รับแหวนมาในวันนี้ โดยเบิร์ด ได้บอกว่า "เราแต่งงานแล้วนะ" และเบิร์ด ตั้งใจจะนำไปสวมให้แตงโม วันรับร่าง หากสวมไม่ได้ก็จะนำไปเก็บไว้


ทางด้านคดี ผบช.ภ.1 ย้ำยังไม่สรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ขณะที่การสอบสวนยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ถึงการฆาตกรรม แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมเปิดรับพยานหลักฐานใหม่จากทุกคน


พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ย้ำว่า ตำรวจยังไม่สรุปสำนวนคดี หรือปิดคดีการเสียชีวิตของแตงโม เนื่องจากยังรอผลการชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการส่งให้โรงพยาบาลศิริราช ร่วมตรวจสอบคู่ขนาน คาดว่าจะทราบผลอย่างเป็นทางการอีกประมาณ 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ ยังต้องรอผลตรวจรอยนิ้วมือ รอยฝ่าฝือ ดีเอ็นเอ คราบเลือด จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน


ส่วนการสอบปากคำพยาน ตำรวจได้เรียกพยานที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วกว่า 80 ปาก รวมถึงรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด และคลิปวิดีโออีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อได้ผลทั้งหมดมาแล้ว พนักงานสอบสวน จะประชุมวิเคราะห์พยานหลักฐานทั้งหมดอีกครั้ง ทำให้ยังไม่สามารถสรุปคดีได้


แต่การรวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้นขณะนี้ ยังไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่า เป็นการฆาตกรรม และตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แม้คดีนี้ มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาไปแล้ว 2 คน คือ นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยพร้อมเปิดรับพยานหลักฐานจากทุกฝ่ายเพิ่มเติม


ผบช.ภ.1 ยืนยันว่า คดีนี้ ผู้บังคับบัญชากำชับให้ดำเนินการด้วยความรอบคอบ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา ยึดตามพยานหลักฐานเป็นหลัก ไม่ใช้ความรู้สึก โดยขณะนี้ขอเวลาตำรวจทำงานก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News