บันเทิง

ครีเอทีฟเล่าประสบการณ์ เคยถูกดารารุ่นใหญ่ฉาว คนเดียวกับที่ตบรุ่นน้อง ฟาดหลังกลางห้าง

โดย panwilai_c

27 พ.ย. 2565

11.9K views

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีของดารารุ่นใหญ่ ที่ถูกกล่าวหาว่าตบหน้านักแสดงรุ่นน้อง กลางห้างของเกาหลีใต้ ล่าสุดมี ครีเอทีฟรายหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยถูกดารารุ่นใหญ่ คนเดียวกับที่กำลังเป็นข่าวตบกลางห้างเช่นกัน



โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์ว่า โดนดาราตบกลางห้าง ซึ่งมีใจความว่า เป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 7-8 ปีมาแล้ว ขณะทำงานเป็นครีเอทีฟ บริษัทอีเวนท์แห่งหนึ่ง ที่ห้างดังย่านบางนา และเชิญดารารุ่นใหญ่มางาน ซึ่งเจ้าของโพสต์ถูกให้ไปดูแลดาราคนนี้



เช้าวันงาน เจ้าของโพสต์ บอกว่าไปเคลียร์ที่จอดรถห้างที่ดีที่สุด ติดประตูห้าง ติดทางเข้าไปห้องสแตนบายของศิลปิน แต่เมื่อดาราคนนี้มีถึง ก็ปฏิเสธไปห้องสแตนบาย และขอไปหน้างานเลย ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาเริ่มงาน จึงพาเดินนำไปยังบริเวณที่จัดงาน และก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น



"ระหว่างเดิน ๆ จู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมากระแทกหลังดัง พั๊วะ!!! แรงมาก ดังมาก และเจ็บมาก ๆ หันไปถึงได้รู้ว่าดาราคนนี้ใช้มือตบหลังเราทำไม แกพูดเสียงดังมาก ทำไมถึงเดินไกลขนาดนี้ เดินไกลมาก" คนหันมามองกันหมด แต่เราก็ตั้งสติพาเขากลับไปที่งานต่อ ดูแลเขาจนจบงาน



เจ้าของโพสต์บอกว่า อายก็อาย เหนื่อยก็เหนื่อย ความรู้สึกก็เสีย ทำได้แค่ปลอบตัวเองว่าไม่เป็นไร ทุกวันนี้รู้สึกผิดกับตัวเองว่า ทำไมถึงยอมให้คนอื่นมาทำร้ายร่างกายแบบนั้น และยิ่งเป็นที่สาธารณะด้วย ยิ่งไม่ควรเลย



ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า พออ่านข่าวดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้อง แล้วนึกถึงสิ่งที่ตัวเองเจอ แต่ต่างกันตรงที่ ดารารุ่นร้องคนนี้มีความกล้าที่จะพูด กล้าที่บอกทนาย



ขณะที่ความคืบหน้ากรณีของดารารุ่นน้อง ที่ถูกดารารุ่นพี่ตบหน้าที่ห้างในเกาหลีใต้ คาดว่ากลางสัปดาห์นี้อาจจะมีการชี้แจงอีกครั้ง



ส่วนเมื่อคืนนี้ทางนักแสดงรุ่นน้อง เปิดใจในคลับเฮาส์ โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน หลังเกิดเหตุไม่ไปกินข้าวกับนักแสดงรุ่นใหญ่อีกเลย พร้อมระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าดารารุ่นพี่จะเป็นคนไม่ดีไปทั้งหมด ส่วนดีก็มี และไม่อยากให้สังคมไปบูลลี่นักแสดงรุ่นพี่

คุณอาจสนใจ