บันเทิง

‘หุ้นส่วนร้าน’ วอนแฟนคลับ ‘อิลสลิก’ ฟังมุมตนบ้าง ‘ทนายตั้ม’ ซัด ร้านผิดอะไร? รับเงินไปแล้วแต่ไม่มาเล่น

โดย JitrarutP

14 ต.ค. 2565

12.5K views

วันที่ 14 ต.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ณัฐพล, กรภัค สองหุ้นส่วนร้าน Subscribe สถานบันเทิงดังใน จ.นนทบุรี, อาทิตย์ ผู้ดูแลระบบเสียง และทนายตั้ม ษิทรา ถึงเหตุการณ์บาดหมางกับ “อิลสลิก” (Illslick) แรปเปอร์นักกวีชื่อดัง หลังเจ้าตัวไม่ขอขึ้นเล่น อ้างว่าร้านมีปัญหาตอนซาวด์เช็ก จนร้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก

โดย กรภัค หุ้นส่วนร้าน เผยว่า ตนเป็นแฟนคลับ “อิลสลิก” ตัวยง ถึงทำทุกอย่างเพื่อให้แรปเปอร์นักกวีคนดังมาเล่นที่ร้าน ยอมรับวันนี้เสียใจมาก ติดตามมาตั้งแต่ยังเด็ก แล้วมาเทงาน ทำกับตนแบบนี้ได้อย่างไร ไม่ยอมคุยกับร้านแต่ไปขึ้นพูดบนเวทีทำให้ร้านเสียหาย

พร้อมเผยว่า วงโปเตโต้ - ทรีแมนดาวน์ และศิลปินกว่า 30 - 40 วง ก็เคยมาเล่นที่ร้าน ไม่เคยมีวงไหนขอเสริมเวทีแบบ “อิลสลิก” ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ติดใจ เข้าใจได้ว่าอาจจะเป็นฟีลแบบฮิปฮอป แต่ตนติดใจตรงที่เมื่อเกิดปัญหาแล้วไม่ยอมมาพูดคุย กลับไปพูดให้ร้านตนเสียหายกลางเวทีร้านอื่น จนมีคนทักมาด่าร้านเป็นจำนวนมาก พร้อมยืนยันว่าร้านไม่ได้พูดอย่างที่ "อิลสลิก" กล่าวอ้าง คาดว่าเจ้าตัวไปฟังคนอื่นพูดมามากกว่า

ด้าน ณัฐพล หุ้นส่วนร้านอีกราย เผยว่า ร้านกระทบหนักมาก หลัง “อิลสลิก” เทงาน บางคนจองโต๊ะ จ่ายเงินไปแล้ว ตอนนี้อยากให้อีกฝั่งหันหน้าเข้ามาคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ติดต่อไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา พร้อมอยากให้รับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะร้านต้องสูญเสียเงินนับล้านบาท เนื่องจากในวันนั้นทางร้านเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ

ขณะที่ “ทนายตั้ม” ขอถามกลับ “อิลสลิก” ว่า แล้วร้านผิดอะไร? ในเมื่อร้านทำครบตามสัญญาที่ระบุไว้ทุกอย่าง ไมค์หอน ทีมงานก็บอกวิธีแก้ให้แล้ว ก็ยังไม่พอใจ ระบุ เตรียมเรียกค่าเสียหายหลักล้าน และแจ้งความเพิ่มอีกข้อหา

คุณอาจสนใจ

Related News