บันเทิง

จบสวย? 'บอล - โชค' เคลียร์ใจ เดินหน้ารับ 50 คิวงาน แบบมีเงื่อนไข 'นัส' เผย สามีโดนกดดัน

โดย nicharee_m

3 ส.ค. 2565

17.8K views

วันที่ 3 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บอล เชิญยิ้ม, โชค รถแห่, นัส ภรรยาโชค, ดอน ผู้จัดการส่วนตัวของบอล, ชู คนกลาง ถึงกรณีที่ “บอล – โชค” มีปัญหาเรื่องบาดหมางใจบนเวที หลังรับงานคู่กัน จนเป็นประเด็นดรามา




โดย "นัส" ภรรยา "โชค รถแห่" ในฐานะคนหลังบ้าน ได้เปิดเผยความในใจถึงประเด็นบาดหมางดังกล่าวว่า "หนูขอพูดได้ไหม หนูเป็นหลังบ้าน หนูประกาศงดรับงานคู่ พี่บอลบอกแถลงข่าวจบ 50 งานจะไม่รับงานอีก แต่ปรากฎว่าพอไปจริง โชคยังได้รับแรงกดดันอยู่ โชคอายุ 22 เขารับไม่ได้ เราเลยติดต่อเจ้าภาพ เจ้าภาพบอก ยกเลิกไม่ได้ ยกเลิกบอลได้แต่ยกเลิกโชคไม่ได้ คิว 50 งาน ไม่ใช่ทั้งหมด เราแบ่งงานกัน 25 งานที่หนูเคลียร์หมด หนูเป็นภรรยานะ สามีกลับมาร้องไห้กับเรา"



ทำให้ "บอล เชิญยิ้ม" เผยความในใจว่า "พอผมได้ฟังแบบนี้แล้ว โคตรเสียใจเยลย ผมเสียใจที่ผมเคยเอ็นดูพวกคุณ ทำกับผมแบบนี้เพื่ออะไร ผมไปทยอยขอให้เจ้าภาพเพื่อให้คุณรับงานเดี่ยว แล้วคุณไปชี้นำแบบนี้เจ้าภาพ ผมซึ้งใจที่ผมมาก ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลยลูก โชค พี่เอ็นดูเอ็งนะ ไม่น่ารักเลยทำแบบนี้"

ซึ่งกลางรายการได้มีการเคลียร์ใจกันว่า 50 คิวงานที่เหลือซึ่งรับปากกับเจ้าภาพไว้แล้ว จะยังคงกลับไปทำงานเหมือนเดิม แต่ “โชค” เผยว่า ตนจะขอรับงานค้างไว้เหมือนเดิม แต่ต้องมีรายละเอียด โดยที่จะไม่ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมกัน เมื่อ "โชค" แสดงบนเวทีเสร็จจะให้ "บอล" ขึ้นต่อ




และช่วงท้ายของรายการ "โชค รถแห่" ได้เดินมายกมือขอโทษต่อ "บอล เชิญยิ้ม" และ "ดอน" ผู้จัดการส่วนตัวของบอล กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ยังยืนยันว่าจะไม่ขอขึ้นเวทีพร้อมกันเพราะอึดอัดใจ


ส่วนกรณีมีปัญหากับ "โชค รถแห่" วันที่จะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ภาคใต้นั้นเป็นเพราะอีกฝ่ายถามว่าได้ค่าจ้างเท่านี้หรอ ทั้งที่มีรายละเอียดระบุข้อตกลงไว้ชัดเจน ด้าน "โชค รถแห่" แจง แค่สงสัยเรื่องการเดินทางเฉยๆ


ขณะที่ "ดอน" ผู้จัดการส่วนตัวของ "บอล เชิญยิ้ม" ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า คนที่มาถามตนคือ "นัส" ภรรยาโชค ว่าได้เท่านี้หรอ ทั้งที่ลูกค้าดูแลค่ารถ ค่าตั๋วออกให้หมด


คุณอาจสนใจ

Related News