บันเทิง

‘แมท ภีรณีย์’ แจง ไม่ได้จับมือ ‘ไฮโซพก’ แบบชู้สาว ส่งข้อความขอโทษ ‘อั้ม’ แล้ว

โดย chutikan_o

5 ม.ค. 2566

658 views

‘ขอยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไป’ ‘แมท ภีรณีย์’ แจง ไม่ได้จับมือ ‘ไฮโซพก’ แบบชู้สาว ส่งข้อความขอโทษ ‘อั้ม’ แล้ว


จากกรณีซุปตาร์สาว ‘อั้ม พัชราภา’ กับไฮโซหนุ่ม ‘พก พรประภา’ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข่าวลือสะพัดว่าสาเหตุที่เลิกกัน เพราะมีมือที่ 3 โดยใบ้ว่าสาวที่เข้ามาเป็นมือที่ 3 เป็นนางเอกชื่อย่อ ม.ม้า ทำให้มีคนโยงนางเอกสาว ‘แมท ภีรนีย์’ เพราะมีคำใบ้ออกมาเพิ่มเติมว่า เคยถ่ายโฆษณาชิ้นแรกกับนางเอกซุปตาร์ด้วยนั้น

ล่าสุด วันนี้ (5 ม.ค. 66) แมท ภีรนีย์ โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรม ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ, ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น พี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ

คุณอาจสนใจ

Related News