บันเทิง

BLACKPINK เกินต้าน! ขึ้นปกนิตยสาร TIME ถูกยกเป็น ENTERTAINER แห่งปี 2022

โดย nicharee_m

6 ธ.ค. 2565

94 views

นับเป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ของ Blackpink เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ จากค่าย YG Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ เจนนี่, จีซู, โรเซ่, และ ลิซ่า เพราะล่าสุด ได้รับเลือกให้เป็น “ศิลปินผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี 2022” หรือ 2022’s Entertainer of the Year


โดย TIME ระบุว่า Blackpink ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ อย่าง “Born Pink” ออกมา เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา และ มียอดขายสูงถึง 2 ล้านชุด ซึ่งถือเป็นอัลบั้มเพลงของศิลปิลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ ที่มียอดขายสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ อีกทั้ง ยังมีผู้ติดตามบนยูทูบสูงถึง 83 ล้านคน

นอกจากนี้ ทั้ง 4 สาว ยังมีโอกาสได้แสดงผลงานเพลง Pink Venom บนเวที MTV Video Music Awards หรือ VMAs มาด้วย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และ ขณะนี้กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ซึ่ง บัตรคอนเสิร์ตของ Blackpink ในหลายเมืองก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาไม่กี่นาที


ไม่เพียงแค่ความสำเร็จในฐานะศิลปินกลุ่มเท่านั้น สมาชิกแต่ละคนมีผลงานเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจนนี่, ลิซ่า, หรือ โรเซ่ ที่ปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชม รวมถึง จีซู ที่ได้รับบทนำในซีรีส์ดังอย่าง Snowdrop

นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว สมาชิกแต่ละคนของ Blackpink ยังได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador จากแบรนด์แฟชันใหญ่ๆ มากมาย ทั้ง Chanel, Dior, Saint Laurent, และ CELINE

โดยเจนนี่ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกับความสำเร็จของ Blackpink กับทางนิตยสาร TIME ว่า กฎข้อที่ 1 ของเธอ คือ ทำทุกวันให้ดีที่สุด เพราะเพราะชีวิตของคนเราจะเริ่มรู้สึกกดดันมากเกินไป หากมีการวางแผนสิ่งที่จะทำ ล่วงหน้า 1 หรือ 2 ปี

ขอบคุณ : TIME



คุณอาจสนใจ

Related News