บันเทิง

ชาวเน็ตรับบทโคนัน! สืบหา มือที่ 3 4 5 คนใกล้ตัว ‘พลอย – ทู’

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2565

1.4K views

ก่อนหน้านี้ ‘พลอย หอวัง’ นักแสดงสาวกำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่ม ‘ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ’ แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 ต.ค. 65) พลอยออกมายอมรับกลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” ของค่าย GDH ว่า ได้เลิกรากับทูมาพักใหญ่แล้ว เหตุเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจ ไปมีมือที่ 3 4 5 และมือที่ 3 4 5 ก็ยังเป็นคนใกล้ตัว เป็นเพื่อน เป็นน้องที่พลอยรู้จัก เป็นคนในวงการด้วยกัน ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว

พลอย กล่าวว่า ครั้งแรกที่เจอก็จุกเลย แต่ไม่อยากพูดถึงแล้ว เพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้เหมือนกัน จบกันไม่ดี แต่ยอมรับว่ายังมีถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะรู้จักกันมานาน ก็เลยยังมีความผูกพันอยู่ แต่ถามว่ายังเป็นเพื่อนกับทูได้ไหม พลอยว่าเป็นคนรู้จักกันดีกว่า

พลอย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยให้โอกาสเขาไปแล้ว แต่พอมันซ้ำรอย ก็ไม่ควรให้อีก คิดว่าการให้โอกาสครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 มันก็เยอะมากแล้ว พลอยยอมรับว่าครั้งนี้เจ็บหนัก เพราะมีมือที่สามเป็นคนใกล้ตัว แต่ตอนนี้ก็ถือว่ามูฟออนมาได้สักพักแล้ว ได้น้องแมวที่เลี้ยงไว้ช่วยฮีลใจ แล้วก็มีเพื่อนๆ และครอบครัวคอยให้กำลังใจ หลังจากนี้ก็กลับมารักตัวเองเยอะๆ และหากชาวเน็ตอยากรู้ว่าคนใกล้ชิด ที่มาเป็นมือที่ 3 4 5  เป็นใคร พลอยก็บอกว่าจะช่วยกันขุดก็แล้วแต่เลย

หลังจากเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตก็รับบทโคนัน แห่วิพากษ์วิจารณ์และสืบหามือที่ 3 4 5 กันทั่วโลกโซเชียลมีเดีย จนทำให้แฮชแท็ก #พลอยหอวัง พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์

ล่าสุด มีคนแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Benz Patitta Homchan ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของพลอย ที่มีการโพสต์ภาพของ หนุ่มสาวคู่หนึ่งที่นั่งอยู่ในรถสีแดง ฝั่งผู้ชายนั้นหน้าตาคล้าย หนุ่มทูอดีตแฟนของพลอย ส่วนผู้หญิงหน้าตาคล้าย ดาราสาวลูกครึ่งฝีมือดี ที่ตกเป็นข่าวจับตามองเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าใครเป็นมือที่ 3 4 5 ที่พลอยกล่าวถึงในขณะนี้

คุณอาจสนใจ

Related News