บันเทิง

‘ดีเจอ๋องแอ๋ง’ เจ็บ วิ่งฝ่ากระจกแผลลึกถึงกระดูก เพจดังชี้ กระจกบาง-ไร้ขอบ อันตราย

โดย JitrarutP

24 ก.พ. 2565

414 views

“ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น” นักร้องวง “ไปส่งกู บขส.ดู๊” เจ็บลึกถึงกระดูก หลังวิ่งทะลุกระจกสูง 3 ม. ด้านเพจดังชี้ กระจกใหญ่ แต่บาง – ไร้ขอบ สุดอันตราย



ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเป็นใยไม่น้อย เมื่อ “ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น” นักร้องนำวง “ไปส่งกู บขส. ดู๊” ได้เผยภาพขณะตัวเองประสบอุบัติเหตุ วิ่งฝ่าทะลุกระจกสูง 3 เมตร จนต้องเข้าห้องผ่าตัดและทำการเย็บบาดแผลหลายสิบเข็ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความด้วยว่า “วิ่งชนกระจกสูง 3 เมตร ทดสอบคาถาทะลุกระจก สรุปเข้าห้องผ่าตัด เย็บหลายสิบเข็ม แผลลึกถึงกระดูกเลย ไม่ต้องห่วงผม ไปห่วงกระจกโน้นแตกไปซะมึง”





ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กเพจ ฉิบหายแล้วบ้านกู ซึ่งเป็นเพจที่ให้ความเห็นเกี่ยวกับการสร้างบ้านและซ่อมบ้าน ได้แสดงความเห็นกรณีดังกล่าวว่า จาก ดีเจอ๋องแอ๋ง สะบัดแผ่น นี่เป็นกระจกหนาไม่ต่ำกว่า 10 มม. วิ่งเหยาะชนแบบไม่ตั้งใจยังขนาดนี้ (อีดิทนะครับ เขียนโพสต์ก่อนเครื่องขึ้นเลยไม่ได้เช็กให้ดี ขอโทษด้วยครับ) พยายามท้วงแบบที่ได้เข้าไปเป็นคอนเซาท์ตลอด ว่ากระจกใหญ่ๆ ขอบลีนๆ บางๆ หรือแบบไร้ขอบ ไม่มีกระดูกคั่น ไม่มีเฟรมแบ่งกลาง มันอันตราย ก็เหมือนไปขัดดีไซน์เขา



แผ่นใหญ่แล้วออกแบบเป็น เทมปอร์ 10 มม. อันนี้ยังดี เจอมาหลายแบบแล้ว แผ่นใหญ่ๆ  ใส่ 6 มม. ตามเคยชินมา แบบนี้ถ้าคุณอ๋องเจออาจจะไม่ได้เจอหน้ากันแบบนี้เลยครับ ไม่ต้องเดินชน ลมพัดแรงหน่อยก็แตกแล้ว เช็กกระจกที่บ้านกันดีๆ นะครับ






คุณอาจสนใจ