บันเทิง

โสดแล้วปัง “เกรท วรินทร” หลุดยิ้มหวาน! ดีใจ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” กระแสดี เรตติ้งพุ่ง

โดย supaksorn_m

2 ก.พ. 2565

259 views

ละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ช่อง 3 สมกับเป็นละครบำบัดความเครียดแห่งปีจริง ๆ เรียกได้ว่าออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอนตัวเนื้อหาของละครก็ปล่อยของแบบไม่ยั้ง ทั้งมุกฮาชวนขำ ฉากบู๊สุดมันส์ หรือแม้กระทั่งดราม่าชวนซึ้งก็มี ส่งผลให้ได้รับกระแสชื่นชมไปไม่น้อย มาแรงจนถึงขั้น #เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ในแต่ละ EP ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ แถมยังแจ้งเกิดแฮชแท็กใหม่ #ละครบู๊โบ๊ะบ๊ะ อีกด้วย




ส่วนในเรื่องของตัวเลขเรตติ้งบอกเลยว่าไต่อันดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุดนิ่งกันเลยทีเดียว ล่าสุดใน EP.3 คว้าเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้ถึง 4.33 ส่วน EP.4 คว้าเรตติ้ง 15+ BU ได้ 3.83 และ EP.5 ทำเรตติ้งของ 15+ BU ไปถึง 4.14 นอกจากนั้นยอดคนดูสดออนไลน์ยังพุ่งสูงทะลุ 1.2 แสนคนอีกด้วยไม่ธรรมดาจริง ๆ





ซึ่งเมื่อกระแสและเรตติ้งละครออกมาดีขนาดนี้ พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “เกรท วรินทร” ก็ได้เปิดใจเผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณคนดูมาก ๆ เลยนะครับ ที่ติดตามละครกันมาถึง 5 ตอนแล้ว ส่วนตัวผมแบบชื่นใจและดีใจที่คนดูชอบในการแสดงลักษณะนี้ของพวกเราทุกคนทั้งทีมเลย มุกต่าง ๆ ที่มาจากผู้กำกับ มาจากเล่นเอง มาทั้งหลาย ๆ อย่าง ส่วนตัวต้องขอขอบคุณมากครับ ดีใจมาก ส่วน #ละครบู๊โบ๊ะบ๊ะ ในทวิตเตอร์ คือจริง ๆ ผมก็คอยทวิตตลอดนะ แต่ว่า #ละครบู๊โบ๊ะบ๊ะ ผมไม่รู้ว่ามันมีแฮชแท็กนี้ขึ้นมา ปกติผมก็จะดูทวิตเพชฌฆาตจันทร์เจ้า แต่ก็ดีใจนะที่มีแฮชแท็กนี้ขึ้นมา เดี๋ยวต้องเข้าไปส่อง ดีใจที่คนเห็นว่าเป็นละครอารมณ์ดี ยังไงก็ขอฝากละคร เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ต่อจากนี้เรื่องราวก็จะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนความน่ารักและความฮาของเรายังอยู่แน่นอน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราจนจบเรื่องเลยนะครับ”




รับชมละครที่มาแรงพร้อมสร้างรอยยิ้มให้คนดูอย่าง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

คุณอาจสนใจ

Related News