บันเทิง

“นาย ณภัทร” คิวบู๊แรก สู้สุดชีวิตสวมบทฮีโร่ช่วย “ใบเฟิร์น” ใน “สร้อยสะบันงา”

โดย supaksorn_m

25 ม.ค. 2565

283 views

เปิดฉากแรกมาพระนาง นาย ณภัทร แสงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็เจอคิวบู๊โหดในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล โดยเป็นตอนที่สร้อยสะบันงา หรือ งาม(ใบเฟิร์น) ไปเจอกลุ่มทหาร จับตัวจะไปปล้ำในกระท่อม พอดีเทียน(นาย ณภัทร) ไปเห็นเข้าพอดี รีบไปช่วยงามไว้ สู้กับทหารที่มีทั้งมีและปืน เพื่อช่วยชีวิตงามและตัวเอง งานนี้ก็เลยต้องสู้สุดชีวิต



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนของช่อง 3 หนองแขม เป็นฉากที่น้องนาย บอกว่ายากมาก เพราะไม่เคยเล่นฉากบู๊ แอ๊คชั่นในละครหรือ ภาพยนตร์มาก่อนเลย ถือว่าเป็นคิวบู๊ครั้งแรกของตัวเอง ท่ามกลางแดดร้อนจัดมาก ฉากนี้นอกจากสองผู้กำกับ พี่อดุลย์ และ พี่วศิน จะช่วยบอกแอ๊คติ้งต่างๆ แล้วยังมีผู้กำกับคิวบู๊มาสอนให้อีกว่าจะเตะต่อย หลบหลีกยังไง ส่วนใบเฟิร์น ก็มีคิวบู๊ช่วยนิดหน่อย แต่บทหนักอยู่ที่น้องนาย ที่ต้องสู้กับทหารตัวใหญ่ถึง 3 คน เรียกว่ากว่าจะช่วยน้องงาม ใบเฟิร์น ได้ ก็เล่นเอานาย หอบแฮ่ก หมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว ที่สำคัญมีคิวพลาด เตะจนกางเกงเป้าขาด ต้องรอเย็บกางเกงกันใหม่ด้วย เล่นเอาขำกันทั้งกอง แล้วยังมีฉากหลบหนีพวกทหารอีก นายบอกว่าถ่ายฉากนี้เสร็จเหมือนได้ออกกำลังกายชุดใหญ่ กลับบ้าน หลับสบายแน่นอน






ติดตามชมการประชันบทบาทคู่กันของพระนาง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

คุณอาจสนใจ

Related News