บันเทิง

“กะรัตรัก” แรงเกินต้าน “แอน ทองประสม” ออกโรงฟาดฉากเด็ด ทำเรตติ้งปัง! ฮอตขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

โดย supaksorn_m

17 ธ.ค. 2564

1.4K views

เปรี้ยงสุดอะไรสุด! แฟนๆ กดไลค์รัวกับฉากเด็ดหลัง “กะรัต” หรือ แอน ทองประสม อัพเลเวลอารมณ์จัดเต็มทั้งชวนฟิน อมยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ โกรธ เรียกว่าครบทุกอารมณ์ใน 3 ตอนล่าสุดกับละครเรื่อง “กะรัตรัก” ที่ยิ่งดูยิ่งทวีคูณความสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ กวาดกระแสคำชมในโลกโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยกับฉากเด็ดที่เรียกเรตติ้งไปได้แบบไม่ธรรมดา ฉากไหนเด็ดดวงแซ่บได้ใจชาวเน็ตจนแทบอยากจะยกสวนพริกให้มาส่องไปพร้อมกัน








ฉีดยาฉากแรกแรงกระแทกใจกับฉากจูบหยุดโลกของเด็กฝึกงาน ไอ่ หรือ เจมส์ จิรายุ ประเดิมจูบแรกของจริงให้ กะรัต หรือ แอน ทองประสม ที่เจ้าตัวยังอินกดทวีตด้วยข้อความว่า “เหมือนมีผีเสื้อเป็นฝูงบินวนในท้อง” ทำแฟนๆ เขินตัวบิดกันเป็นแถว บอกเลยว่าฉากนี้ฉ่ำไม่ไหวจริงๆ แม่! และฉากกะรัตใส่หมวกติดหนวดแต่งตัวเป็นพ่อให้ พัตเตอร์ หรือ น้องไฟซัล นากิ๊บ ลูกชายสุดที่รักเป็นฉากสะท้อนมุมหัวใจของความเป็นแม่ที่เรียกน้ำตาคนดูไปได้ไม่น้อย และฉากแม่กะรัตเสิร์ฟลูกตบรัวเชตจัมโบ้ให้เลขาสายแอ๊บ นิตา หรือ เม นิศาชล ที่ยิ่งดูยิ่งสะใจ แฟนๆ ต่างเทคะแนน 10 10 10 พร้อมมอบมงและสายสะพายนักตบมือหนึ่งให้แม่ไปเลยจ้า  




รู้แบบนี้ไม่ตามไปดูไม่ได้แล้วจ้า กับที่สุดของจักรวาลความรัก สัปดาห์นี้เตรียมกรี๊ดจักรวาลระเบิดได้เลยกับฉากนอนจูบที่เห็นแค่ภาพหัวใจก็แทบวาย ได้เวลาออกกำลังหัวใจอีกแน่! ใน “กะรัตรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถรับชมสดและย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CH3Plus



คุณอาจสนใจ

Related News