บันเทิง

ฟินส่งท้ายปี! “ออกัส” ควง “น้ำฟ้า” มอบไอรัก เพิ่มความจิ้น ใน “CH3Plus The Moment: Cook with Love เสิร์ฟ with รัก”

โดย supaksorn_m

1 ธ.ค. 2564

358 views

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนคลับของพระ-นางสุดจิ้น “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” จากละครกระแสแรงเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” ที่เหล่าแฟนคลับต่างเรียกร้องที่จะได้เห็นโมเมนต์สุดฟินร่วมกันอีกครั้ง และfคำขอนั้นกำลังจะเป็นจริงในไม่ช้านี้แล้ว! เพราะล่าสุด CH3Plus พร้อมมอบความฟินส่งท้ายปีด้วยการส่ง “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก กับ ออกัส & น้ำฟ้า” ภายใต้โปรเจกต์ “CH3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้แฟนๆ สมาชิก CH3Plus Premium แบบรายปีได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ CH3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น”




งานนี้ “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” เตรียมเข้าครัวเสิร์ฟความรักผ่านอาหารสุดพิเศษให้กับแฟนคลับ แน่นอนว่าแฟนๆ จะได้เห็นโมเมนต์ชวนจิ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ชนิดที่ไม่เคยมีใครได้เห็นที่ไหนมาก่อน แต่จะได้เห็นไปพร้อมๆ กันที่ CH3Plus เท่านั้น! รับรองว่าแฟนคลับจะได้รู้จักกับพระ-นางทั้งคู่มากขึ้นกว่าเดิม ผ่านการพูดคุยและการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยความฟินและความพิเศษของงานนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือ...


ความฟินที่ 1 “แบบ On Ground Event” แฟนคลับจำนวน 10 ท่านจะได้เข้าร่วมงานกับ “ออกัส & น้ำฟ้า” แบบใกล้ชิดตัวจริงเสียงจริง ไม่เพียงเท่านั้นยังจะได้ทานอาหารร่วมกัน ที่สำคัญเป็นฝีมือของ “ออกัส & น้ำฟ้า” ที่ทั้งคู่ลงทุนเข้าครัวปรุงเมนูสุดพิเศษเพื่อคุณเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีของขวัญแทนใจสุดพิเศษแบบจัดเต็มเตรียมมอบให้แฟนคลับอีกด้วย และการจะได้เป็นหนึ่งในความฟินแบบที่ 1 นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคุณเป็นสมาชิก CH3Plus Premium และเป็น Top Heart Giver 10 คนแรกที่ โหวตหัวใจที่นี่ ในกิจกรรม โดยระยะเวลาร่วมโหวตตั้งแต่วันที่ 3-20 ธ.ค. 64


*การโหวตให้กิจกรรมนี้มิได้นำหัวใจไปรวมกับกิจกรรม Star of the Month และ Top Heart Giver ไม่เกี่ยวข้องกัน




ความฟินที่ 2 “แบบ LIVE STEAMING ON CH3Plus” โดยแฟนคลับจะได้ชมถ่ายทอดสดทั้งหมดของงานนี้ผ่านหน้าจอไลฟ์ ทุกโมเมนต์ ทุกความฟินและความจิ้น คุณจะได้เห็นแบบชัดเจนเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น! ถึงแม้จะเป็นทีมหน้าจอแต่คุณยังมีสิทธิ์ได้ร่วมเล่นเกมกับ “ออกัส & น้ำฟ้า” เพื่อลุ้นของแทนใจจากทั้งคู่อีกด้วย ซึ่งวิธีเข้าร่วมสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้ สมาชิก CH3Plus Premium แบบรายปี สามารถนำหัวใจ 300 ดวง มาแลกสิทธิ์เข้าชมและ สมาชิก CH3Plus Premium แบบรายเดือน สามารถนำหัวใจ 450 ดวง มาแลกสิทธิ์เข้าชม 


*หากต้องการเข้าร่วมงานคุณจะต้องเป็นสมาชิก CH3Plus Premium เท่านั้นจึงจะใช้หัวใจแลกเข้าชมได้



สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความฟินที่ทาง CH3Plus จัดให้แบบจุกๆ แล้วละก็... สามารถเข้าร่วมกิจกรรม CH3Plus The Moment เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premium แพ็กเกจแบบรายปีหรือรายเดือน ผ่านเว็บไซต์ คลิกที่นี่ ส่วนท่านที่มีหัวใจอยู่แล้วก็สามารถนำหัวใจมาแลก เพื่อเข้าชมกิจกรรมได้ และหลังจบงานท่านสามารถรับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟนี้ย้อนหลังได้ทาง CH3Plus โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่




คุณอาจสนใจ

Related News