บันเทิง

ส่องลุค #ฉันเป็นประธานบริษัท ของเหล่าพระ-นางช่อง 3 อยากได้ใครเป็นบอสพูดเลอ!!!

โดย supaksorn_m

24 พ.ย. 2564

2K views

กลายเป็นกระแสที่มีคนพูดถึงอย่างหนัก สำหรับประโยคเด็ดที่ว่า "ฉันเป็นประธานบริษัท" ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากคลิปสุดปังของคุณแม่ “พลอย ชิดจันทร์” ที่มีเนื้อหาสะท้อนภาพของสังคม ที่หลายคนอาจเลือกปฏิบัติดีหรือแย่กับคนอื่น เพียงมองเขาจากอาชีพ หน้าตา หรือแค่เสื้อผ้าการแต่งตัว โดยไม่คำนึงถึงความเป็นมนุษย์ที่มีสิทธิขั้นพื้นฐานเท่าเทียมกัน ซึ่งในคลิป คุณแม่พลอยที่เป็นประธานบริษัทได้ปลอมตัวเป็น รปภ. หน้าประตูบริษัทของตัวเอง ก่อนที่จะพบกับพฤติกรรมแย่ๆ ที่พนักงานทำกับ รปภ. ทั้งโดนดูถูก โดนกลั่นแกล้ง ทำร้ายร่างกาย ใช้อำนาจหน้าที่ที่มีโดยมิชอบ กระทั่งคุณแม่พลอยทนไม่ไหวได้เผยตัวตนที่แท้จริงออกมา พร้อมกับลงโทษและไล่เหล่าพนักงานที่ทำตัวไม่เหมาะสมนั้นออกไปในทันที


จนทำให้ตอนนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการนำประโยค "ฉันเป็นประธานบริษัท" ไปตัดต่อประกอบภาพทำมีมส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง และเพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์นี้ ขอพาแฟนๆ ช่อง 3 ส่องลุคของพระ-นางที่ไม่ว่าจะแอบมายังไง แต่พอดูปราดเดียวก็รู้ถึงความจริงเลยว่านี่แหละ ประธานบริษัท! มาดูกันเลยว่าในลุค นายผู้ชาย นายผู้หญิง หรือนายน้อยและคุณหนู คนไหนที่โดนใจคุณ





เรียกได้ว่าออร่าเจ้านายมาเต็มจริงๆ แน่นอนว่านี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ใครมีบอสในใจแล้วอย่าลืมมาแชร์ภาพความเก๋ ความเริ่ดของนักแสดงคนโปรดของคุณกับเรานะ ติดตามข่าวสารและความบันเทิงเพิ่มเติมที่ https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News