บันเทิง

ทำบุญร่วมชาติ! เปิดตัวเลขเงินบริจาคสู้โควิด แฟนคลับ “กลัฟ-มีน-อิน” ใน “ประมูลของรักดารา”

โดย supaksorn_m

19 พ.ย. 2564

1.2K views

ฟินจนใจเหลวกันไปแล้วสำหรับแฟนคลับ 3 หนุ่มคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 อย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” , “มีน พีรวิชญ์” และ “อิน สาริน” ที่ได้นำของรักสุดหวงเข้าร่วมประมูลใน Exclusive Project “ประมูลของรักดาราครั้งที่ 3” กับทาง CH3Plus เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมี 3 พิธีกร แจ็คกี้ ชาเคอลีน, เม นิศาชล และ วุตม์ สุรินทร ร่วมทำหน้าที่




และของรักที่ 3 นักแสดงนำมาร่วมประมูลในครั้งนี้ได้แก่ หมอนรองคอและตุ๊กตาไอรอนแมนของหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ กล้องฟิล์มสุดคลาสสิคของหนุ่มมีน พีรวิชญ์ และกำไลข้อมือของหนุ่มอิน สาริน ซึ่งรายได้การประมูลรวมทั้งสิ้นจำนวน 93,500 บาท จะถูกนำไปร่วมสมทบทุนกับศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย งานนี้นอกจากแฟนคลับผู้ชนะการประมูลจะได้ของรักของศิลปินที่ชื่นชอบไปดูแลต่อแล้ว ยังเป็นการได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย ทั้งนี้ CH3Plus ต้องขออนุโมทนาบุญกับทั้ง 3 ท่านด้วย




ทั้งนี้กิจกรรมประมูลของรักดารามีการจัดขึ้น 4 ครั้ง ทุกสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน 4 เดือนติด เริ่มมาแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคม 2564 โดยหลังจากนี้ยังเหลือการประมูลอีก 1 ครั้ง คือครั้งที่ 4 วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00-18.00 น. เปิดประมูลของรักของเจมส์ มาร์, เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ




แฟนๆ สามารถเข้าชมงานนี้ได้ฟรีที่ CH3Plus และหากใครอยากร่วมการประมูลทำบุญกับนักแสดงคนโปรดของคุณ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premium คลิก https://ch3plus.com/packages  ดูรายละเอียดการประมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/activities/594 ติดตามความเคลื่อนไหวทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application รับรองมีกิจกรรมสนุกๆ มาเสิร์ฟอีกเพียบตลอดทั้งปี

คุณอาจสนใจ

Related News