บันเทิง

“เดียร์น่า” ทุ่มสุดพลังเล่นไม่ห่วงสวย!! ปรับลุคครั้งใหญ่ ใน “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

โดย supaksorn_m

19 ต.ค. 2564

120 views

แฟนคลับสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” เตรียมปรบมือดังๆ ให้กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของเธอในละครช่อง 3 “Help Me คุณผีช่วยด้วย” เรียกได้ว่าเป็นการปรับลุคแปลงโฉมใหม่จากเดิมที่ทุกคนเคยเห็นเธอในผลงานละครต่างๆ ก่อนหน้านี้ที่ส่วนใหญ่สาว เดียร์น่า จะได้รับบทบาทเป็นสาวเรียบร้อย สาวหวาน เจ้าน้ำตา แต่ละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆ ได้เห็น เดียร์น่า ในลุคใหม่กับตัวละครที่ชื่อว่า “มุทิตา” สาวโก๊ะน่ารัก เก่ง ฉลาด เจ้าเล่ห์นิดๆ แต่ไม่เอาเปรียบใคร กลัวผี และมีอาชีพเป็น Youtuber เจ้าของช่องมุดี้ดี๊ดี บอกเลยว่าแฟนๆ จะต้องทั้งฮา ทั้งสงสาร จนทำให้เผลอใจหลงรักเธอในลุคนี้แน่นอน




ซึ่งบทบาทนี้จะท้าทายความสามารถของสาว “เดียร์น่า” มากแค่ไหน งานนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องนี้ถือว่าเปลี่ยนลุคจริงๆ ค่ะ ก็ดีใจนะคะ คือปกติเล่นเป็นคนเรียบร้อยมาตลอด เจ้าน้ำตา เป็นลูกคุณหนู แต่เรื่องนี้คือเล่นเป็นแนวผู้หญิงรั่วๆ หน่อย บ้าๆ หน่อย เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความกล้า และเรื่องนี้มันเป็นละครแนวปัจจุบันเราก็สามารถใส่มุกตลกที่คิดสดขึ้นมาได้ ซึ่งตัวละคร มุทิตา ก็เป็นคนพลังเยอะจริงๆ เหนื่อยมาก เพราะต้องเล่นเป็นคนล้นๆ มีความโอเวอร์แอคติ้ง เล่นใหญ่นิดนึง เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเองให้ดีมาก เพื่อจะเอาพลังทั้งหมดที่มีออกมาเล่นละครเรื่องนี้ คือเรียกได้ว่ามีอะไรเอาออกมาใช้หมดแล้วกับเรื่องนี้ สิ่งที่ไม่เคยได้ทำก็ได้ทำ จะบอกว่าฉากบ้าๆ เยอะมาก คนจะต้องตกใจว่าแบบ เฮ้ย เดียร์น่าเป็นคนแบบนี้เหรอ และเรื่องนี้ต้องเล่นสุดแบบห่วงสวยไม่ได้ (หัวเราะ) เพราะว่ามันไม่สามารถห่วงสวยได้จริงๆ คือเดียร์เป็นคนแบบคอนโทรลไม่ได้ เวลาปล่อยก็คือปล่อยไปเลย โดยที่ไม่มานั่งนึกว่าจะสวยหรือเปล่า เพราะว่าเรื่องนี้มันต้องสุดจริงๆ มันยั้งไม่ได้ แต่ก็รู้สึกดีกับการพลิกบทบาทในครั้งนี้ค่ะ เป็นบทที่ท้าทายของเดียร์จริงๆ ก็อยากให้แฟนๆ ได้เห็นมุมใหม่ๆ ของเดียร์บ้าง ยังไงก็ฝากตัวละคร มุทิตา ในละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย ค่ะ”




ใครเป็นแฟนช่อง 3 หรือแฟนคลับสาว “เดียร์น่า” ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับลุคใหม่ของเธอในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เดียร์น่า ,Helpmeคุณผีช่วยด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News