บันเทิง

เปิดสูตรกินเจยุคโควิด แบบไม่จำเจกับ 4 หนุ่มหล่อชื่อขึ้นต้นด้วยตัว “J”

โดย supaksorn_m

6 ต.ค. 2564

439 views

เริ่มแล้วสำหรับเทศกาลกินเจ หรือบางแห่งเรียกว่าประเพณีถือศีลกินผัก เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ได้รับความนิยม ทั้งนี้ยังว่ากันว่าเป็นการชะล้างจิตใจ ถือศีล งดกินเนื้อสัตว์ เพื่อสร้างบุญกุศลให้กับตัวเอง และปีนี้ตรงกับวันที่ 6-14 ตุลาคม 2564 ซึ่งเทศกาลนี้มักจะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และคึกคัก แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้งานเทศกาลกินเจใหญ่ๆ ที่เคยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีจะต้องเปลี่ยนรูปแบบการจัด และเพิ่มมาตรการความปลอดภัยอย่างรัดกุม ซึ่งอาจส่งผลให้คนส่วนใหญ่เลือกซื้ออาหารเจมาทานกันเอง หรือซื้อวัตถุดิบมาปรุงเองที่บ้าน แต่ไหนๆ ก็จะถือศีลกินเจเพื่อความปลอดโปร่งของจิตใจแล้ว การที่ต้องติดอยู่ที่บ้านอาจจะทำให้หลายคนรู้สึกอึดอัด ดังนั้น CH3Plus ขอชวนคุณมากินเจที่บ้านแบบไม่จำเจ ไม่เหงา เผลอๆ อาจจะทำให้ใจสั่น กับ 4 หนุ่มหล่อนักแสดงช่อง 3 ที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร “J” เพื่อให้เข้ากับเทศกาลกินเจ… มาดูกันว่ามีใครบ้าง แล้วเขาเหล่านี้จะช่วยให้คุณไม่เบื่อได้อย่างไร?


เริ่มกันที่ ‘J’ ตัวแรกคือ ‘JAME’ หรือ “เจมส์ มาร์” (IG: james_jamesma) พระเอกหนุ่มสายตี๋ยิ้มทีละมุนสุดๆ ที่มาพร้อมกับผลงานละครสุดเริ่ดที่จะมาช่วยคลายความเบื่อให้กับคุณ ได้แก่ ดวงตาที่ 3 ที่กำลังออนแอร์เรียกความฮาอยู่หน้าจอช่อง 3 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. นอกจากนี้ยังมีละครกลิ่นกาสะลอง, สองเสน่หา, คุณชายรณพีร์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, ข้าบดินทร์ และอีกมากมายติดตามชมย้อนหลังได้ที่ >> https://ch3plus.com/artists/267




ตามด้วย ‘J’ ตัวที่สองคือ ‘JAME’ หรือ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” (IG: jirayu_jj) พระเอกหนุ่มหน้าหวานงานดีกับผลงานละครสุดปังหลากหลายอารมณ์ ที่มาพร้อมกับละครส่งท้ายปีเรื่องกะรัตรัก ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมกันเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีผลงานละครที่ออนแอร์ไปแล้ว อาทิ กรงกรรม, เล่ห์บรรพกาล, พยากรณ์ซ่อนรัก, หนึ่งในทรวง, คุณชายพุฒิภัทร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ, ปดิวรัดา, เกมเสน่หา, ทองเนื้อเก้า, หนึ่งด้าวฟ้าเดียว และอีกมากมายติดตามชมย้อนหลังได้ที่ >> https://ch3plus.com/artists/276



ต่อกันที่ ‘J’ ตัวที่สามคือ ‘JACK’ หรือ “แจ็ค-จักรพันธ์ จันโอ” (IG: jack_chakapan) อีกหนุ่มที่ฝีไม้ลายมือการแสดงทีต้องยกนิ้วให้ เพราะรับมาแล้วทุกบทบาทเป็นมาแล้วทุกแนวไม่ว่าจะเป็นสายบู๊ สายฮา หรือแม้แต่สายหวานก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นละครแก่นแก้ว, ฟากฟ้าคีรีดาว, เพลิงพรางเทียน, ข้าบดินทร์, คลื่นชีวิต, ลิขิตแห่งจันทร์ และอีกมากมายติดตามชมย้อนหลังได้ที่ >> https://ch3plus.com/artists/190




และ ‘J’ ตัวสุดท้ายคือ ‘JOB’ หรือ “จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัญฑิต” (IG: jobbiijob) หนุ่มหล่อวัยใสขวัญใจแฟนคลับ ที่กำลังเตรียมมีผลงานใหม่ออกสู่สายตาแฟนๆ ให้ได้ฟินแบบฉ่ำๆ ในซีรีส์วายเรื่องคุณหมีปาฏิหาริย์ รับรองรออีกไม่นานได้ดูกันแน่นอน! และนอกจากนี้ยังมีละครระบำเมฆ, ความทรงจำสีจาง, MEO Me&You แมวของเขาและรักของเรา ติดตามชมย้อนหลังได้ที่ >> https://ch3plus.com/artists/213



บอกสูตรครบแล้ว... งานนี้ใครต้องตาต้องใจอยากมีหนุ่มคนไหนช่วยทำให้การกินเจปีนี้ไม่จำเจก็ตามลายแทงนี้ไปได้เลย! แต่ถ้าใครเลือกไม่ได้ก็ไม่ต้องเลือก เพราะยังไงก็ได้หมดอยู่ดีแบบนี้ก็จัดโลด!!! ที่สำคัญกินเจยังไงก็ไม่มีเหงาถ้าคุณอยู่กับเรา “CH3Plus” ติดตามข่าวสารและรายการความบันเทิงทั้งหมดของช่อง 3 ได้ทาง https://ch3plus.com (คลิก https://bit.ly/3mkxM3c) หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News