บันเทิง

สู้ไม่ถอย “มิว” โดนผีพรายจับตัว “เจมส์-ชาย” ผนึกกำลังไปช่วย

โดย supaksorn_m

27 ก.ย. 2564

182 views

สนุกและฮาแทบทุกตอนกับการเจอผี และปราบผี ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ โดยมีสองพระนาง เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน จับมือกันปราบผี


และสำหรับครั้งนี้ จะเป็นตอนที่ตรีกาล(เจมส์ มาร์) จะไปหาครูชาญ(ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) อาจารย์ของเขา ให้มาช่วยปราบผีทั้งที่บ้านและที่ร้านของเจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา) ทางด้านปุ้ม(มิว นิษฐา) ก็เลยอาสาตามไปด้วย แต่แล้วก็เกิดเรื่อง เมื่อปุ้มโดนผีพรายตายท้องกลม ที่มีความอาฆาตแค้นกับหญิงสาวสวยทุกคน โดนหลอกจับตัวไป ตรีกาลออกตามหาทั้งคืนก็หาไม่เจอ เพราะโดนพรางตา ดีที่ครูชาญออกไปช่วย ก็เลยสามารถช่วยปุ้มกลับมาได้




ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ป่านพวงศ์ มีฉากถ่ายทำทั้งกลางวันกลางคืน เริ่มจากฉากกลางคืนที่มิว นิษฐา เห็นภาพลวงตา เดินตามเจมส์ มาร์ เข้าไปในป่าจนโดนผีพรายตายท้องกลมเสกเถาวัลย์มัดตัวไว้ หนีไปไหนไม่ได้ พอเจมส์ออกมาตาม ก็มองไม่เห็นอีก มิว เรียกเท่าไหร่ก็ยังไม่ได้ยิน ตัวเจมส์เองก็เดินวนเวียนอยู่ในป่าไปมา ฉากนี้เป็นฉากสั้นๆ แต่ใช้เวลาถ่ายทำนานหลายชั่วโมง เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ รวมทั้งการจัดแสงไฟ และแต่งหน้าผี ให้บรรยากาศดูน่ากลัว ที่สำคัญ กลางคืนยุงชุมมาก ถ่ายกันไปตบยุงกันไปทั้งนักแสดงและทีมงาน



พอถึงฉากกลางวันก็เป็นฉากที่เจมส์ มาร์ กับพี่ชาย ชาตโยดม ตามหามิวจนเจอก็เลยต้องเจรจากับผีพราย จนยอมปล่อยตัวมิว ออกมา กอดกันดีใจเกือบโดนผีพรายฆ่าเสียแล้ว ฉากนี้ตอนปล่ยอตัว ปล่อยเชือกเถาวัลย์ลงมาแรงไปหน่อย คางของน้องมิวก็เลยชนกับหัวของเจมส์ เจ็บอย่าบอกใครเชียว มิวร้องโอดโอย ว่าทีมปล่อยเถาวัลย์ ปล่อยจนเจ็บตัว ก็เลยต้องถ่ายอีกเทก คราวนี้ปล่อยนิ่มเชียว กอดกันด้วยความดีใจ




ตามชมฉากเจมส์-มิว ผจญกับผีพรายได้ในละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3” วันอังคารที่ 28 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3 กด 33 ดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand



คุณอาจสนใจ

Related News