บันเทิง

“มิ้นต์-เต้ย” ติดละคร “ดวงตาที่ 3” หนัก! ลงทุน Cover สวมบท “ปุ้ม” หรือ “มิว นิษฐา”

โดย supaksorn_m

14 ก.ย. 2564

141 views

ติดหนักกว่านี้ไม่มีอีกแล้วแม่เจ้า! เมื่อสองสาวจากแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ถึงกับอด Cover แต่งตัวตามเพื่อนสาวในแก๊งคนสนิทที่เพิ่งจะเป็นคุณแม่เต็มตัว อย่าง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ในบท “ปุ้ม” สาวแก่นพร้อมบวกในเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ไม่ได้ ต้องขอโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้โลกรู้ ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ


โดย เต้ย จรินพร ขอเปิดศึกดวลก่อนคนแรกกับชุดเอี๊ยมน่ารักโทนสีน้ำตาลทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมแคปชั่น “Today’s outfit inspired by คุณปุ้ม #ดวงตาที่3” งานนี้ปุ้มตัวจริงจะว่ายังไง เมื่อสาวเต้ยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่พร็อป ที่เห็นแล้วก็ต้องพูดว่า เก๋ไม่ไหว แม้แต่ “คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” และผู้จัดฯ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ก็อดใจไม่ไหวขอเข้ามาคอมเม้นต์แซวกันยกใหญ่




ตามมาติดๆ กับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่ไม่ขอน้อยหน้า ลงทุนรื้อตู้เสื้อผ้ามาแต่ง Cover เป็นปุ้ม ชนิดที่ว่าใครเห็นก็นึกว่าก็อปปี้แล้ววาง เหมือนจนต้องร้องต๊าช! แต่ที่เด็ดสุด คือถึงขั้นยกหู VDO Call กับคู่หูเพื่อนซี้ “เจมส์ มาร์” พร้อมแคปรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “ไม่เหมือนปุ้มตรงไหน เอาปากกามาวง #ดวงตาที่3” แม้แต่หนุ่มเจมส์ยังปรบมือให้กับความเหมือน ขนาด “คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ยังเข้ามาคอมเม้นต์




เพื่อนในวงการยังอินหนักขนาดนี้ ใครอยากรู้ปุ้มจะมีชุดอะไรออกมาเชอร์ไพรส์อีกแฟนๆ ต้องตามไปดูใน “ดวงตาที่ 3” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

คุณอาจสนใจ

Related News