บันเทิง

โค้งสุดท้ายก่อนปิดโหวต! 'กลัฟ' - 'น้ำฟ้า' คะแนนห่างไม่มาก ลุ้นใครจะได้เป็น Star of the Month

โดย supaksorn_m

28 มิ.ย. 2564

2.4K views

ใกล้รู้ผลกันแล้วสำหรับ Star of the Month ประจำเดือนมิถุนายน ผ่านการโหวตทาง CH3Plus Fandom (คลิก : https://ch3plus.com/fandom) โดยศิลปินที่ได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนจะได้รับการโปรโมต ประชาสัมพันธ์ take over บนหน้าสื่อต่างๆ ของทาง CH3Plus และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อครบ 1 ปี ศิลปินที่ได้รับโหวตเป็น Star of the Month มากที่สุด จะได้รับคัดเลือกเป็น Star of the Year ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษรอคอยอยู่


แน่นอนมันยังไม่จบแค่นี้ นี่เป็นเพียงการรายงานสถานการณ์คะแนนเท่านั้น! ก่อนที่จะหมดเขตการโหวตเราต้องมาคอยลุ้นกันว่าปลายเดือนนี้จะเป็นใคร แต่ก็ต้องบอกก่อนว่าเวลานั้นเหลือไม่มากแล้วสำหรับเดือมิถุนายน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ด้วยกำลังใจจากแฟนๆ ซึ่งถ้าให้มองตอนนี้ หนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ” และสาว “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” มีคะแนนที่เรียกได้ว่าไม่ห่างกันมากนัก จะว่าสูสีก็ได้เพราะคะแนนของทั้ง 2 คนนี้ขึ้นเร็วมากจริงๆ และอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองคือกำลังใจของหนุ่ม “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” โผขึ้นอันดับเลขตัวเดียวเพียงใช้เวลาไม่นาน... ซึ่งต้องบอกก่อนว่าอันดับล่าสุดนี้ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปพอสมควรจากเดิมที่ประกาศเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ดังนั้นเรามาดูกันซิว่าศิลปินที่ติด Top 10 Highest Vote Stars ระหว่างวันที่ 1-28 มิถุนายน 2564 (**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.) จะมีใครบ้าง! 


อันดับ 1 “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  น้องใหม่หมาดๆ ของช่อง 3 ที่เปิดตัวด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ “CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage” และกำลังมีการรีรันความฟินให้แฟนๆ CH3Plus Premium อยู่ในขณะนี้ด้วย


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 2 “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” นางเอกสาวหน้าหวานที่โชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ก่อนขึ้นแท่นประเดิมนางเอกที่ถือว่าได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ จากคนดูในละครเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” สามารถชมย้อนหลังได้ที่ https://ch3plus.com/drama/1102


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 3 “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” พระเอกหนุ่มงานดี หุ่นแซ่บ ที่ทำเอาสาวๆ เคลิ้มมาแล้วทั้งประเทศกับบทบาทของคุณหมอปะรำ จากละครเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” สามารถชมย้อนหลังได้ที่ https://ch3plus.com/drama/1102


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 4 “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์”  นางเอกสาวมากฝีมือที่ขณะนี้ผลงานละครเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา” กำลังออนแอร์อยู่บนหน้าจอช่อง 3 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 5 “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” พระเอกหนุ่มงานดีที่ตอนนี้ต้องขอบอกเลยผลงานละคร “พราวมุก” ที่กำลังออนแอร์อยู่และกำลังทำคนดูฟินกันสุดๆ ในทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 6 “เจมส์ มาร์” พระเอกหนุ่มตี๋ที่ตอนนี้กำลังโชว์ฝีมือการแสดงสุดเข้มข้นและร้อนแรง จากเรื่อง “สองเสน่หา” ที่เรื่องราวกำลังดำเนินไปด้วยการเชือดเฉือนอารมณ์ของตัวละคร ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 7 “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” หนุ่มหล่องานดีที่ใครๆ ก็หลงรัก และยังมาพร้อมฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับเสียงชื่นชมและนับว่าปีนี้ต้องยกนิ้วให้ เพราะมีผลงานออนแอร์ทางหน้าช่อง 3 ถึง 2 เรื่องได้เจอแฟนๆ ไปทั้งหมด 5 วันรวด ทั้ง “พราวมุก” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. และ “แค้นรักสลับชะตา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 8 “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวหน้าหวานมากความสามารถที่เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกบทบาทการแสดง จนได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากคนดูทั่วประเทศ ซึ่งผลงานของแต้วที่ทำแฟนๆ กำลังตั้งตารออยู่ขณะนี้คือ “เกมล่าทรชน” รับรองอีกไม่นานได้พบกับเธอในมาดนักบู๊ทะลุจอแน่ๆ 


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 9 “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” นางเอกสาวที่ทำคนดูทั้งอิจฉาและทั้งฟินหนักสุดๆ ที่ได้ประกบพระเองหนุ่มมาแรงสุดๆ ของช่อง 3 ในขณะนี้ จากบทพราวมุก ในละครเรื่อง “พราวมุก” และ คุณหมอกุล จากแค้นรักสลับชะตา อีกทั้งยังได้เจอแฟนๆ หน้าจอ 5 วันรวดจากละคร “พราวมุก” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. และ “แค้นรักสลับชะตา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application 


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)




อันดับ 10 “พาย-รินรดา แก้วบัวสาย”  สาวสวยหน้าคมที่ผ่านงานแสดงมาอย่างมากมาย ก่อนจะขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวที่สร้างกระแสความดังสุดๆ จากละครเรื่อง “เมียจำเป็น” สามารถชมย้อนหลังได้ที่ https://ch3plus.com/drama/1062


(**คะแนน ณ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 20.00 น.)



สำหรับแฟนคลับคนไหนที่อย่าส่งกำลังใจแบบนี้ ให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบสามารถทำได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม กติกาในการโหวต รวมไปถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหัวใจได้ที่ https://ch3plus.com/starofthemonth  แล้วมาเปลี่ยนพลังของคุณให้เป็นกำลังใจเพื่อศิลปินที่คุณชื่นชอบ โดยการมอบหัวใจให้เขาหรือเธอได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนกันเถอะ! พร้อมติดตามข่าวสารและรายการความบันเทิงทั้งหมดของช่อง 3 ได้ทาง https://ch3plus.com  หรือ CH3Plus Application 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนคลับสุดปัง ส่งพลังรักไม่ว่างเว้น! เปิด Top 10 Highest Vote Stars ระหว่าง 1-18 มิ.ย.64 

คุณอาจสนใจ

Related News