บันเทิง

ติดบ่วงไม่ไหว! แม่ครัวคนใหม่กระแสยังแรง แฟนๆ เรียกร้องงานคู่ “ออกัส-น้ำฟ้า” แน่นโซเชียล

โดย supaksorn_m

29 เม.ย. 2564

3K views

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” และ “น้ำฟ้า - ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” คู่พระนางสุดจิ้นจากละครเรื่องแม่ครัวคนใหม่ ที่ถึงแม้ละครเรื่องนี้จะลาจอพร้อมโกยเรตติ้งละครเย็นไปอย่างท่วมท้นแล้ว แต่เพราะด้วยบทบาทการแสดงของทั้งคู่ต่างทำเอาแฟนๆ ทั้งฟิน! ทั้งจิ้น! แบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว ผ่านมาแล้วเกือบ 1 เดือนแต่แฟนๆ หลายคนก็ยังคงติดอยู่ในวังวนความฟินหาทางออกไม่เจอ หนำซ้ำนับวันฐานแฟนคลับก็ยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่มีทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในโลกออนไลน์มีแฟนคลับหลายคนต่างส่งเสียงเรียงร้องขอผลงานคู่ของหนุ่มออกัสและสาวน้ำฟ้าอีกครั้ง


โดยเรื่องนี้ถ้าจะให้กล่าวโดยไม่มีหลักฐานก็คงจะไม่ได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทาง CH3Plus ของเราได้มีการรวบรวมเอาภาพโมเมนต์หวานของ “ออกัส - วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า - ธัญญภัสร์” มาเพิ่มความฟินเอาใจแฟนๆ ที่ยังมูฟออนจากละครเรื่องแม่ครัวคนใหม่ไม่ได้ ซึ่งเมื่อบทความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ในโลกทวิตเตอร์ได้มีแฟนละครรีทวิตออกไปหลายร้อยแอ็กเคานต์ พร้อมกับถล่มคอมเมนต์กว่าร้อยข้อความ โดยหลายคนต่างเรียกร้องขอผลงานละครคู่ของ “ออกัส-น้ำฟ้า” อีกครั้ง บ้างขอว่าให้ทางช่อง 3 เอาละครแม่ครัวคนใหม่มารีรันอีกรอบก็ได้ ยิ่งกว่านั้นยังมีการบอกอีกว่าขอแค่เป็นงานคู่ แม้จะเป็นแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ก็ยังดีเพราะแฟนๆ พร้อมมาก!




นาทีนี้พระนาง “ออกัส-น้ำฟ้า” ถือว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่เคมีความฟินโดนใจแฟนคลับสุดๆ เห็นแล้วอิ่มอกอิ่มใจแทนทั้งคู่จริงๆ เพราะพลังแห่งรักที่แฟนๆ มีให้นั้นล้นหลามกันมากเลยทีเดียว แล้วก็นั่นแหละค่ะ...ไม่ทราบว่าทางผู้จัดช่อง 3 ของเราจะว่ายังไงกันบ้างซึ่งคงต้องรอลุ้นต่อไป คาดว่าคงจะไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นต้องจับตาดูกัน... ส่วนใครที่ยังคงมูฟออนเป็นวงกลมอยู่คงบอกได้คำเดียวว่าก็ต้องเป็นวงกลมกันต่อไป หากอดใจไม่ไหวก็มาย้อนดูความฟินอีกครั้งใน ละครแม่ครัวคนใหม่ หรือให้กำลังใจทั้งคู่ได้ใน Fandom ผ่าน https://ch3plus.com/fandom และติดตามความเคลื่อนไหวแบบครบรสทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กวักมือเรียกใครมูฟออนไม่ไหว! รวมโมเมนต์สุดฟิน “ออกัส - น้ำฟ้า” จากละครแม่ครัวคนใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News