สังคม

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เปิดใจ เป็นเหยื่อ Forex3D รับ 'ความโลภ' เป็นบทเรียน ยินดีคุยดีเอสไอ

โดย panwilai_c

30 ก.ย. 2565

514 views

อีก 1 นักแสดงที่ถูกเชื่อมโยงว่ามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอภิรักษ์ โกฏธิ ผู้บริหารฟอร์เร็กสามดี คือ ไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดงชื่อดัง เพราะมีคลิปปรากฏในสื่อโซเชียลด้วยกันบ่อยครั้ง วันนี้ไบร์ท ออกมาชี้แจงครั้งแรกผ่านรายการบันเทิงทางช่องวัน



ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวาอารี เปิดใจในรายการรายวันบันเทิงว่า รู้จักกับ "พี่รักษ์" หรือ อภิรักษ์ ตั้งแต่อายุ 15 – 16 ปี ผ่านรุ่นพี่ที่ชื่อ นิโก้ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการบันเทิงร่วมกัน บางครั้งที่เดินทางกลับบ้านที่นครปฐมไม่ทันเพราะรถตู้หมดก็จะไปค้างที่บ้านของพี่รักษ์ และคลิปร้องเพลงที่เห็น คือ ครั้งแรกที่ได้รู้จักกันและไปนอนที่บ้านพี่รักษ์



ส่วนที่เริ่มลงทุนฟอเร็กซ์เพราะคนรอบตัวเล่นกันหมด จึงขอเงินแม่มา 5 หมื่นลงทุน และก็ได้ผลตอบแทนจริงๆ ตอนั้นรู้สึกว่า "มันคือการลงทุน เป็นการออมเพื่ออนาคต" เงินจากการทำงานเอามาลงตรงนี้ทั้งหมด รวมถึงเงินเก็บของครอบครัวที่มีอยู่ 775,000 บาท ด้วย แต่ครั้งนี้ไม่ได้กำไรตามที่คาดไว้ ตอนนั้นยอมรับว่าเครียดมาก เพราะเงินจำนวนนั้นในตอนนั้น มันคือเงินทั้งครอบครัว



ซึ่งช่วงวันแรก ๆ ที่มีข่าวว่าฟอเร็กซ์เป็นแชร์ลูกโซ่ออกมา ยังติดต่อ พี่รักษ์ ได้เค้าก็จะพูดให้ความมั่นใจตลอดว่าอยู่ในกระบวนการ ด้วยความที่รู้กันมานานจึงเชื่อใจ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เงินคืน กว่าจะรู้ว่าโดนโกงก็ช้ากว่าทุกคนไปแล้ว พร้อมยอมรับว่า มันคือบทเรียนความพลาดของตัวเอง ที่โลภ ไม่อยากกล่าวโทษใคร เพราะพุ่งเข้าไปเอง ส่วนสาเหตุที่ไม่แจ้งความ เพราะอาย



ถ้าทาง DSI อยากได้ข้อมูล หรืออยากให้เข้าไปพูดคุยในฐานะพยาน ไบร์ท บอกว่า ยินดีที่จะให้ความร่วมมือสามารถติดต่อมาได้เลย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PPXrf4a3q7k

คุณอาจสนใจ

Related News