สังคม

ผัวเมียเงินหายบ่อย ตัดสินใจติดกล้อง สุดช็อก เจอจะๆ เพื่อนบ้านปีนหน้าต่างดอดขโมย

โดย panwilai_c

19 ส.ค. 2565

1K views

เพื่อนบ้านสุดแสบ แอบย่องเบาเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ของ 2 ผัวเมีย หลายครั้ง จนต้องติดกล้องวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานมัดตัว



คุณนุสรา กุมะลา อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่หญิงเพื่อนบ้าน อายุประมาณ 30 ปี สวมใส่ชุดนอน เดินเข้ามาในห้องนอน แล้วเปิดลิ้นชักหยิบเงินไปจำนวนหนึ่ง ก่อนจะมองที่โต๊ะเครื่องแป้ง คาดเห็นว่าไม่พบทรัพย์สินมีค่า จึงเดินออกจากห้องไป



ผู้สื่อข่าว สอบถาม คุณนุสรา เล่าว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุอาศัยอยู่กับแฟน และน้องรวม 3 คน ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่บ้านเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีระเบียงหน้าและหลัง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อนบ้านเข้ามาขโมยทรัพย์สิน โดยครั้งแรกเป็นทองแท่งหนัก 1 บาท จำนวน 2 แท่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังทราบว่าทองแท่งหายไกเไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวงแดง



และครั้งที่ 2 เป็นเงินสด 6,300 บาท แจ้งความเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผานมา / โดยครั้งแรกที่หาย เป็นทองแท่ง 2 บาท ตนนึกว่าเป็นคนในบ้าน หรือไม่ก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆ ของน้อง และของตนที่มาบ้าน แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นใครกันแน่ จากนั้นเงินในห้องนอนก็หายบ่อย แต่หายครั้งละไม่มาก พฤติกรรมเหมือนแฟนหยิบไปใช้แต่ไม่บอก



จนกระทั้งเมื่อวันที่ 4 ก.ค. เงินหายไปอีก 6,300 บาท เลยสอบถามแฟน แล้วแฟนปฎิเสธไม่ได้เอาไป จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดในห้องนอน ติดได้ประมาณ 3-4 วัน เงินก็หายอีก จึงเปิดกล้องดูพบว่าเป็นเพื่อนบ้านข้างบ้านติดกัน เป็นคนเข้ามาลือค้นเอาเงินไป โดยคาดว่าเพื่อนบ้านน่าจะปีนจากระเบียงหลังบ้าน แล้วเปิดกระจกบานเลื่อนห้องน้องสาวเข้ามา และเข้ามายังห้องนอนของตน



คาดว่าน่าจะทำบ่อย เพราะดูจากคลิปแล้ว มีความรู้ที่เก็บเงินเป็นอย่างดี รู้สึกเสียใจ เป็นเพื่อนบ้านกันไม่น่าทำกันแบบนี้ เบื้องต้นตนได้นำคลิปไปให้ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับเพื่อนบ้าน และอยากให้เขารับผิด เพื่อไม่ให้ไปทำกับคนอื่นอีก


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/bGaaOEU0q2Q

คุณอาจสนใจ

Related News