อาชญากรรม

คุมตัวทำแผน สาวยิงสามีดับต่อหน้าพระ - ก้มกราบขอขมาแม่สามี หวิดโดนเตะเข้าหน้า

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2565

281 views

คุมตัวทำแผน สาวสุดแค้นสามีชอบด่าทอทำร้ายร่างกาย ชักปืนยิง 4 นัด ต่อหน้าพระสงฆ์ที่มารับบาตร จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นขอก้มกราบขอขมาแม่เหยื่อสุดโกรธ พยายามยกเท้าเตะแต่ตำรวจห้ามไว้


จากเหตุการณ์ น.ส.ธรินทร์ญา อายุ 40 ปี ถือปืนบุกไปที่หน้าร้านขายพลาสติก ในตลาดสี่มุมเมือง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แล้วจ่อยิงใส่ นายสุพรชัย อายุ 40 ปี สามี ขณะใส่บาตรอยู่ที่หน้าร้าน 4 นัด เสียชีวิต จากนั้นยังยกปืนขึ้นจ่อหัวตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย แต่ถูกคนงานในร้านห้ามไว้ และพยายามเกลี้ยกล้อม สุดท้ายสามารถแย่งปืนมาได้


โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมา 4 ปี ถูกด่าทอ และทำร้ายร่างกายมาตลอด ผู้ตายชอบขึ้นเสียงใช้อารมณ์ต่อหน้าลูกน้อง ทำให้เกิดความเครียดสะสม ครั้งสุดท้ายทะเลาะกันหนัก จนถูกไล่ออกจากร้าน แล้วยังถูกโทรศัพท์มาด่า พร้อมท้าท้ายว่า "แน่จริงก็มา" จึงตัดสินใจบุกมาที่ร้าน พร้อมปืนที่สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต ตั้งใจจะตายพร้อมกัน ขอโทษผู้ก่อเหตุ เสียใจที่ทำลงไป ยังยืนยันอยากตายไปพร้อมสามี



ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คูคต นำตัว น.ส.ธรินทร์ญา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่หน้าร้านเกิดเหตุ โดยมีญาติผู้เสียชีวิต และชาวบ้านเกือบร้อยคนมามุงดูการทำแผน เริ่มจากนั่งแท็กซี่มาลง แล้วเดินไปหาผู้ตายที่กำลังใส่บาตรอยู่หน้าร้าน



พอผู้ตายใส่บาตรเสร็จ ก็ล้วงปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายยิงใส่ไป 2 นัด เมื่อผู้ตายฟุบลงกับพื้น ได้ยิงซ้ำอีก 2 นัด จากนั้นยกยืนจ่อหัวตัวเอง แต่เปลี่ยนลงไปกอดอาลัยผู้ตายครั้งสุดท้าย ก่อนฆ่าตัวตายตาม จึงลูกจ้างในร้านมาปืน พร้อมจับตนเองไปมัดไว้กับเสาเหล็กหน้าร้าน



จากนั้น น.ส.ธรินทร์ญา ได้เข้ากราบแม่ของผู้เสียชีวิต เพื่อเป็นการขอโทษขอขมาในสิ่งที่ทำลงไป แม่นายสุพรชัย ซึ่งอยู่ในอาการโกรธแค้น เสียใจ ได้พยายามเอาเท้าเตะ น.ส.ธรินทร์ญา ตำรวจต้องรีบห้ามไว้ พร้อมพา น.ส.ธรินทร์ญา ขึ้นรถตู้กลับ สภ.คูคต ทันที



ด้านพันตำรวจเอก มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับการ สภ.คูคต เผยว่า หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรีในวันพรุ่งนี้ โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต



ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นางสายฝน อายุ 63 ปี แม่ของ น.ส.ธรินทร์ญา ซึ่งอยู่ที่ จ.สิงห์บุรี บอกว่า วันที่ 7 สิงหาคม นางสาวธรินทร์ญาเพิ่งมาเยี่ยมลูกที่บ้านนี้ ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยบอกหรือเล่าอะไรให้ฟัง ทราบเพียงว่าลูกสาวไปทำงานที่ปทุมธานีหลายปีแล้ว หลังเลิกรากับสามีเก่า ส่วนฝ่ายชายผู้เสียชีวิต แม่เองก็ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน อยากขอโทษครอบครัวผู้ตาย เสียใจกับสิ่งที่ลูกสาวทำลงไป



รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/wGa0E82Q5RM

คุณอาจสนใจ

Related News