อาชญากรรม

พ่อร้องสื่อ ลูกสาว 2 ขวบถูกทำร้าย เลือดคั่งในสมอง

โดย attayuth_b

8 ก.ค. 2565

65 views

นายบัญชา สิงห์พร อายุ 26 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้นำหลักฐานภาพถ่ายลูกสาว วัย 2 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บมีแผลบวมช้ำที่ดวงตา ใบหน้า และศีรษะ เข้าร้องเรียนกับสื่อ หลังลูกสาวเรียนอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครราชสีมา แล้วถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายบัญชา เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนกับภรรยาไปรับลูกหลังเลิกเรียน สังเกตเห็นลูกมีอาการหวาดกลัว หน้าซีด ตนจึงได้สอบถามลูกสาว บอกว่า"ปวดหัว ครูตี หนูไม่อยากมาโรงเรียนแล้ว" และหลังจากตนรับกลับบ้าน ลูกสาวมีอาการปวดหัวรุนแรง ถึงขั้นอาเจียน เมื่อดูที่หัวมีลักษณะบวมช้ำ แต่ไม่มีบาดแผลภายนอก ตนจึงพาลูกไปโรงพยาบาล แพทย์ได้เอกซเรย์พบว่า ลูกสาวมีอาการเลือดคลั่งในสมอง และให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

จากนั้นไปสอบถามกับครูพี่เลี้ยงได้รับคำตอบกลับมาว่า เด็กเอาตัวต่อเลโก้เล่นตีกันเอง พร้อมกับบอกแค่ว่า ขอให้น้องหายเร็วๆ นะ เรื่องนี้ตนยังไม่มั่นใจว่า ลูกสาวถูกครูตี หรือเด็กๆ เล่นแล้วทำร้ายกันเอง ตนจึงอยากร้องขอให้ทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กออกมารับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุพบว่า ภายในศูนย์ฯ ไม่มีกล้องวงจรปิด และจากการสอบถาม ครูณี (นามสมมุติ) ครูประจำห้องของเด็กหญิง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้ตรวจสอบข้อมูล เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนมีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ให้น้องได้ระบายสีรูปภาพ และให้เด็กเล่นเลโก้ตัวต่อเสริมทักษะที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม พร้อมกับบันทึกวีดีโอการจัดกิจกรรมไว้ตลอด หลังจากทำกิจกรรมเสร็จก็ได้พาเด็กเข้านอนที่ห้องเรียนตามปกติ

ต่อมาเด็กๆ ตื่นนอนในช่วงเวลา 14.30 น. จึงพาไปล้างหน้าหวีผม เพื่อรอผู้ปกครองมารับ ซึ่งน้องก็ไม่มีอาการอะไรที่จะบ่งบอกว่าเจ็บหัว ส่วนนิสัยน้องเป็นคนพูดเก่ง ชอบเล่นกับเด็กผู้ชาย โดนอะไรนิดหน่อยก็จะร้องส่งเสียงดัง ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนทำเด็ก และพร้อมที่จะให้ตรวจสอบ

ขณะที่นางจิตติมา ปางเศรณี รองปลัดเทศบาลฯ และเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งนี้ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางคณะผู้บริหารฯ ทราบเรื่องแล้ว และได้เรียกครูประจำห้องของเด็กมาสอบถาม เบื้องต้นครูบอกว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ แต่ทางผู้บริหารก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมจะเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/1V91gbb20TU

คุณอาจสนใจ

Related News