อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว โจ๋สาดกระสุนในผับกลางกรุง เหตุมีวัยรุ่นมาจีบเพื่อนสาว และมีปากเสียงกัน

โดย kodchaporn_j

28 มิ.ย. 2565

108 views

วัยรุ่นหัวร้อนชวนเพื่อนสาวไปเที่ยวผับ แล้วมีวัยรุ่นอีกกลุ่มมาจีบ ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนจะวิ่งไปเอาปืนในรถมายิงขู่ โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต



คลิปมือถือของ 1 ในนักเที่ยว ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านฉลองกรุง จับภาพเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้าน มีการขว้างปาแก้วใส่กัน สักพักก็มีเสียงปืนดังขึ้นรัวๆ ถึง 6 นัด ตามมาด้วยชายสวมเสื้อสีแดงคนหนึ่ง เดินถือปืนเข้ามาในร้าน จ่อปืนไปที่หน้าเวที แล้วเดินเหยียบโต๊ะตรงไปหน้าเวที โดยมีการ์ดของร้านพยายามห้าม



ซึ่งขณะนั้นจะเห็นว่ายังมีนักเที่ยวบางส่วนหลบอยู่ในร้านด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 01.30 น. ของวันที่ 26 มิถุนายน และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกแก้วบาด 2 คน และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 10 ปลอก ตกอยู่




วันนี้ (28 มิ.ย. 65) ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ริมถนนฉลองกรุง พบว่าหลังเกิดเหตุยังคงเปิดให้บริการตอนกลางคืนตามปกติ



1 ในชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงเล่าว่า เมื่อรัฐบาลอนุญาตให้สถานบันเทิงผับบาร์เปิดให้บริการได้ ร้านนี้ก็กลับมาเปิด บรรดานักเที่ยวที่อยู่ละแวกนี้มาใช้บริการกันทุกคืน โดยเฉพาะช่วงคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และมักจะมีเหตุชกต่อยกันเป็นประจำ แต่ครั้งล่าสุดถือว่าแรงเพราะมีการใช้ปืนยิงกันในร้าน



ทีมข่าวติดตามความคืบหน้าคดีกับ พันตำรวจโท ภูษิณธร ยี่ภู่ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ฉลองกรุง เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นาย นธี สมัครสมาน อายุ 31 ปี นำปืนที่ใช้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว ตั้งแต่คืนวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา



รับสารภาพว่า ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาจีบเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มของเขา ทำให้มีปากเสียงกัน จึงออกไปหยิบปืนที่อยู่ในรถเข้ามายิงขู่ แต่ไม่ได้มีเจตนาหวังเอาชีวิตหรือให้ใครได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุสำนึกผิดจึงติดต่อเข้ามอบตัว และถูกดำเนินคดีตามพ พ.ร.บ.อาวุธปืน ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไป




แต่จากการสืบสวนของตำรวจพบหลักฐานว่า ในคืนนั้นมีผู้ใช้อาวุธปืนมากกว่า 1 คน เพราะมีปลอกกระสุนปืนจำนวนมากตกอยู่ ทั้งภายในร้านและนอกร้าน และในคลิปมีเสียงปืนมากกว่า 1กระบอกยิงต่อเนื่องกัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/6XWhA2uzIps

คุณอาจสนใจ

Related News