สังคม

พี่ชายแฉ “หวัง” อัดคลิปจงใจใส่ร้ายคนตายที่ไต้หวัน หอบหลักฐานส่งกองปราบฯ

โดย pattraporn_a

15 มิ.ย. 2565

96 views

พี่ชายของ นางพจนีย์​ เเซ่หลี่ สาวท้องที่ถูก นายสันติ ฆ่าแล้วเอาศพใส่รถที่ประเทศไต้หวัน นำคลิปเสียงสนทนาของ นายสันติ ที่รับสารภาพว่าฆ่าจริงมามอบให้ตำรวจกองปราบ ย้ำหากคลิปนี้เสียงนี้สื่อนำไปใช้โดยไม่ได้รับความยินยอมจะฟ้อง


นายยิ่งยศ​ เเซ่หลี่ พี่ชายของ​ นาง​พจนีย์​ เเซ่หลี่ ที่ถูก นายสันติ หรือหยาง ศุภอภิรดี​ไพลิน ฆ่ายัดรถเสียชีวิตพร้อมครอบครัวที่ประเทศไต้หวัน​ นำหลักฐาน​คลิป​เสียง​สนทนาทางโทรศัพท์​ระหว่างนายสันติ​ ผู้ก่อเหตุ กับชายไทยอีกคน​ ซึ่งเป็นเเรงงานไทยในไต้หวัน​ ความยาวประมาณ​ 16​ นาที​ ไปส่งมอบให้กับ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุ


นายยิ่งยศ​ ระบุว่า​ คลิปเสียงนี้ ผู้ก่อเหตุอัดเอง และรับสารภาพกับชายอีกคนหนึ่ง ว่าเป็นคนฆ่าน้องสาวจริง โดยใส่ร้ายว่าน้องสาวของเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง ทั้ง ยาเสพติด , ขบวนการคอลเซ็นเตอร์ และแรงงานเถื่อน ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เพราะหลายเหตุการณ์ที่พูดมา เขาก็รับรู้และอยู่ในเหตุการณ์ด้วยคาดว่าคลิปนี้น่าจะส่งไปถึงสื่อมวลชนบางสำนักด้วย แต่หากออกอากาศโดยไม่ขออนุญาตจะฟ้อง เว้นแต่จะให้เขาไปชี้แจงข้อเท็จจริงของแต่ละเหตุการณ์ เพื่อความเป็นธรรมกับผู้ตายและครอบครัว


ซึ่ง นายยิ่งยศ เชื่อว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าเพราะ นายหยาง มีหนี้สินกว่า 20 ล้านบาท ในจำนวนนี้มีเงินที่ยืมจากน้องสาวไป กว่า 4 ล้านบาท เมื่อน้องสาวไปทวงเงินกลับถูกก่อเหตุสลด


ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองไปที่บ้านของ นายสุชาติ ศุภอภิรดี​ไพลิน พ่อของนายสันติ ที่บ้านใหม่หนองบัว ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ แต่พบเพียงน้องชายของ นายสันติ เท่านั้น ก่อนจะเข้าไปพูดคุยในบ้าน โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/U_CUTf0-STc

คุณอาจสนใจ

Related News