สังคม

ไก่ย่างกระจาย!! กระบะเร่งเครื่องแรงหมุน 3 ตลบ ก่อนตีลังกาสงบนิ่งคารั้วบ้าน คนขับเจ็บแค่เล็กน้อย

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2565

172 views

วงจรปิดจับภาพ กระบะ 2 คัน ขับตีคู่แข่งกันมา แล้วมีคันหนึ่งเสียหลักหมุนหลายตลบ ชนร้านไก่ย่างที่อยู่ริมถนน ข้าวของกระจายฝุ่นตลบ สุดท้ายตีลังกาล้อชี้ฟ้าคาอยู่บนรั้วบ้าน ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรถกระบะ 2 คัน ขับแข่งตีคู่กันมาด้วยความเร็วบนถนน LG-ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนที่รถได้เฉี่ยวชนกันแล้วมีรถคันหนึ่งเสียหลักหมุนหลายตลบ จากนั้นก็พุ่งเข้าชนร้านไก่ย่างริมทางจนฝุ่นตลบ แล้วรถก็ไปพลิกคว่ำหงายท้องหยุดนิ่งคาอยู่บนรั้วบ้านในสภาพพังยับ ส่วนรถคันที่ตีคู่กันมาได้เร่งความเร็วหลบหนีไป


ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ พบว่าบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีหัวแตก กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือนายธวัชชัย อายุ 23 ปี เล่าว่า ตนเองขับขี่รถมาอยู่ดีๆ ก็มีรถกระบะอีกคันเร่งเครื่องขับตีคู่ขึ้นมา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถอีกคันได้แตะเบรคทำให้ตนตกใจต้องเหยียบเบรคกะทันหัน รถเลยเสียหลักคุมไม่อยู่ หมุนไปกวาดร้านไก่ย่างข้างทาง ตัวรถได้หมุนตลบอีก 3 รอบครึ่งไปฟาดเสาไฟฟ้า ก่อนจะจบด้วยท่าตีลังกาล้อชี้ฟ้าคาอยู่บนรั้วตามภาพที่เห็น


ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้และทรัพย์สินของชาวบ้านทั้งร้านไก่ย่าง รั้วบ้านหลังจากตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะให้คนขับมาเจรจากับชาวบ้านต่อไปว่าจะชดใช้ความเสียหายกันอย่างไร


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/UKs5eXB4Y1c

คุณอาจสนใจ

Related News