สังคม

สำรวจ "สำนักพระบิดา" สุดพิสดาร โอ่งน้ำหมักซากสัตว์-น้ำเหลืองศพ กลิ่นสยองขมคอ พบผลิต "ขนม" ขายในชุมชนด้วย

โดย pattraporn_a

10 พ.ค. 2565

715 views

สำรวจสำนักพระบิดา สุดพิสดาร โอ่งน้ำหมักซาก-กระดูกสัตว์ ,น้ำเหลืองศพ กลิ่นสยองเหม็นขมคอ เหมือนคลองเน่า


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (10 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ลงพื้นที่ไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และสาธารณสุข เพื่อไปสำรวจสำนักพระบิดา ของนายทวี หรือ นายโจเซฟ เจ้าของสำนักพิสดาร ที่มีความเชื่อในการกินอยู่กับสิ่งปฏิกูล ในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ


จุดสุดสยองที่ได้ไปพบคือบริเวณ บ่อน้ำทิพย์ หรือ บ่อน้ำมโหสถ ตามคำบอกเล่าของกลุ่มศิษย์ที่ศรัทธานายทวี โดยพวกเขาอ้างว่าหากเจ็บป่วยให้ขึ้นมาตักน้ำทิพย์เหล่านี้ดื่ม เพื่อรักษาโรค เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง โดยก่อนที่จะเข้าไปบริเวณบ่อน้ำทิพย์มีป้าย เขียนกำกับว่า "ห้ามใส่รองเท้าขึ้นบนแท่น บ่อน้ำทิพย์ประกาศิต "


ในบริเวณบ่อน้ำทิพย์แห่งนี้ พบโอ่งมังกร 2 โอ่ง ทีมงานหมอปลา ได้เทสิ่งบรรจุในโอ่งออกมา มีน้ำสีดำ สิ่งปฏิกูลหลายชนิดบรรจุแน่นโอ่ง มีเส้นขน คล้ายเส้นขนมนุษย์ ขนสัตว์ หิน กากมะพร้าว ซากสัตว์ กระดูกสัตว์ หัวกระโหลกสัตว์ใหญ่ สัตว์เล็ก หอยทาก กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง


ถัดไปอีกด้านหนึ่งมีหม้อขนาดใหญ่ ซึ่งศิษย์พระบิดาอ้างว่าเป็นหม้อต้มสมุนไพร ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าถ้าดื่มแล้วแก้ปวดเมื่อย นอกจากนั้น ยังมีถังหมักปลาร้า อาหารหมักดอง ไว้ใช้ปรุงอาหาร กลิ่นเหม็นรุนแรง จนผู้สื่อข่าวที่เข้าไปสำรวจพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า "เหม็นจนขมคอ เหม็นเหมือนคลองเน่า "


นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวยังไปพบ จุดวาง บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ หรือ โอ่งน้ำอัมฤทธิ์ จำนวน หลายสิบใบ เรียงรายเต็มพื้นที่ ในโอ่งน้ำอัมฤทธิ์ มีน้ำบรรจุเต็มโอ่ง มีซากขยะลอย วัชพืช ตะไคร่น้ำ ซากไม้ สีเขียวเข้ม ปนสีดำ โดยน้ำหมักเหล่านี้คาดว่าศิษย์จะนำไปดื่มกิน ตามความเชื่อ โดยที่ไม่ทราบแน่ชัดว่า น้ำในโอ่งอัมฤทธิ์ใช้เพื่อสิ่งใด


ส่วนหน้าทางเข้ากระท่อม ที่เป็นบ้านพักของพระบิดา จะมีที่เก็บศพ มีการโบกปูนครอบไว้ มีเสื้อผ้าชุดฤาษี มีน้ำหมักต่างๆ หลายชนิดบรรจุในขวด ถังน้ำขนาดใหญ่ ที่พิสดารสุดๆน่าจะเป็น กระติกสีแดงบรรจุ ของเหลวข้น สีเหลืองแดง โดยลูกศิษย์ฯระบุว่า น้ำหมักจากเลียงผา ขณะที่ชาวบ้านบางคนระบุว่า มีน้ำเหลืองจากศพปะปนในกระติกสีแดงนี้ด้วย โดยผู้ศรัทธา จะนำน้ำมันจากกระติกสีแดง มาทา เพื่อ นวด หรือ ดื่ม รักษาอาการปวดเมื่อย


อีกจุดที่นั่งในศาลา เป็นจุดที่ นายทวี มักจะออกมาพบปะลูกศิษย์ มีหลุมหมายเลข 14 เป็นหลุมฉี่ของนายทวี , หลุมหมายเลข 15 เป็นหลุมเสมหะ ที่นายทวีถุยออกมา ทั้ง 2 จุด จะมีช้อน รอบริการให้ลูกศิษย์ตัก เพื่อนำไปดื่มกินได้ โดย ลูกศิษย์ รายหนึ่ง บอกกับคุณวิภาดาว่า กินฉี่และเสมหะพระบิดาจริง โดยไม่รู้สึกขยะแขยง แต่มีรสชาติ หวาน หอม กลมกล่อม แม้ ว่าพระบิดาไม่อยู่ แต่ ร่องรอยของบ่อปัสสาวะ ยังอยู่ และเช้าวันนี้ ก็มีลูกศิษย์มาตักดินที่ปากบ่อฉี่ไปกินเพราะเชื่อและศรัทธา


อีกจุดหนึ่งที่ถือว่าสุดสยอง สุดพิสดารมากที่สุด คือ จุดวางโลงศพ แล้วมีท่อต่อเป็นสายยาง เพื่อจะ ระบายน้ำเหลืองจากศพ ไหลลงไปในถังน้ำมันที่นำมารองไว้


ขณะที่ในท้ายหมู่บ้าน ของสำนักพระบิดา มีคอกสัตว์ เป็ด ไก่ วัว ควาย จำนวนมาก และมีกวางลูซ่าด้วย จำนวน 16 ตัว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/pKF6YWvxO5Q

คุณอาจสนใจ