ประชาสัมพันธ์

ดีแทค “ดีทั่วดีถึง” ช่วยสนับสนุนชุมชนทั่วประเทศกลับมามีรอยยิ้ม

โดย pattraporn_a

10 พ.ค. 2565

108 views

แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เริ่มฟื้นตัวจากพิษโควิด มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวกันคึกคักทั่วไทย


อย่าง อุทยานหินเขางู สะพานข้ามบึงน้ำกลางหุบทางเดินลอยน้ำวิวสวยงาม จังหวัดราชบุรี หรือ ชุมชนสะพานมอญ อำเภอสังขละบุรี สะพานไม้ข้ามผ่านแม่น้ำซองกาเลีย จังหวัดกาญจนบุรี หรือจะที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ที่วันนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนกันคึกคัก


นอกจากแหล่งท่องเที่ยวจะฟื้น ร้านค้าในท้องถิ่นก็พลอยได้ประโยชน์ไปด้วย โดยเฉพาะร้านค้าที่ดีแทคเข้าไปช่วยโปรโมท จากแคมเปญ ดีแทค #ดีทั่วดีถึง ตอนนี้คนเต็มร้านแล้ว จากร้านค้าท้องถิ่น กลายเป็นร้านดังประจำถิ่น ที่คนทั้งประเทศตามหา เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยวป้าติ๊ก จ.ราชบุรี , ร้านเล้งแซ่บ จ.พิษณุโลก , กาแฟสด บ้านเลขที่ ๙ จ.นครศรีธรรมราช เป็นต้น


ทั้งหมดนี้ เป็นหนึ่งร้านค้าในชุมชนที่ดีแทคเข้าไปช่วย โปรโมท ซัพพอร์ทสัญญาณดีแทค ให้ดีทั่วดีถึง ดีขึ้น ทำให้ร้านค้าท้องถิ่น กลายเป็นร้านค้าประจำถิ่น สนับสนุนกิจการต่าง ๆ ให้ชุมชนได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ไม่ได้อยู่ในแค่จังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง แต่เป็นทั่วประเทศไทย และดีแทคยังทำต่อเนื่องโปรโมทและซัพพอร์ท ร้านค้ามากกว่า 1,500 ราย ดีแทคยังเดินหน้าต่อเพื่อพัฒนาสัญญาณในอีกหลายๆ ที่ทั่วไทย ให้ดีทั่วดีถึงไปด้วยกัน สามารถติดตามกิจกรรมพิเศษ หรือ โปรโมชั่นดีๆ ต่อเนื่องได้ที่ Facebook ของ dtac และ www.dtac.co.th กันได้ได้ตลอดทั้งปี


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RMtr2RSzF1c

คุณอาจสนใจ

Related News