เศรษฐกิจ

มอบรางวัล "เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน 2021" 16 บริษัท ยกระดับสินค้าสู่สากล

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

66 views

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ กสอ.ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว.และ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดพิธีมอบรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน สองพันยี่สิบเอ็ด” ให้กับ 16 บริษัทเอสเอ็มอีไทย ในฐานะที่เป็นต้นแบบเอสเอ็มอีและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าสู่มาตรฐานสากล


ผู้บริหารเอสเอ็มอีไทย จาก 16 บริษัท ขึ้นรับรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน สองพันยี่สิบเอ็ด” เพื่อเชิดชูผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีศักยภาพ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจ ยกระดับคุณภาพสินค้าสู่มาตรฐานสากล และสร้างแรงบันดาลใจ ให้เอสเอ็มอีไทย ร่วมกันสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน


สำหรับงานนี้ กสอ. สสว. และ เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกันจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 9 ประเภท ได้แก่ รางวัล SME ยั่งยืน, SME ยอดเยี่ยม, SME ดาวรุ่ง , SME สินค้าเกษตร , SME ผู้ประกอบการชุมชน , SME ความคิดสร้างสรรค์ , SME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ , SME ผู้รับเหมายอดเยี่ยม และ SME ผู้รับเหมาท้องถิ่นดาวรุ่ง


ความพิเศษของงานในปีนี้ คือการจัดงานในรูปแบบไฮบริด (HYBRID) สอดรับกับสถานการณ์โควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน กิจกรรมภายในงาน มีทั้งการจัดแสดงสินค้าของผู้ที่ได้รับรางวัล บางรายพัฒนาคุณภาพสินค้า ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น อย่างต่อเนื่อง ยาวนานถึง 14 ปี อย่างเช่น อาหารทานเล่น “แน็คเก็ต” จากบริษัท ทันน่า ฟู๊ดส์ จำกัด


นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษ “สร้างแบรนด์ SME ในยุค Next Normal” โดยนักสร้างแบรนด์ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อให้เอสเอ็มอีนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง สอดรับกับปณิธานของซีพี ออลล์ ที่กล่าวไว้ว่า “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” ผ่านภารกิจ “3 ให้ SME” คือ 1.ให้ช่องทางขาย 2.ให้ความรู้ และ 3.ให้การสนับสนุน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RQBISL-BP94

คุณอาจสนใจ

Related News