เศรษฐกิจ

ลูกค้า Zipmex รวมตัวแจ้งความ ฟ้องร้องค่าเสียหาย - บริษัทแจงกำลังปรับโครงสร้าง ขอทุกคนมั่นใจ

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

14 views

วานนี้ 24 ก.ค. 65  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะนี้เริ่มมีความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้เสียหายจาก “ซิปเม็กซ์” (Zipmex) ที่ได้ฝากสินทรัพย์ไว้กับผลิตภัณฑ์ ZipUp+ โดยได้มีรวมกลุ่มกันในโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ ไลน์กรุ๊ป และเฟซบุ๊ก ทั้งวิพากษ์วิจารณ์ และแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุน


ล่าสุด มีการนัดรวมตัวกันเพื่อแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีด้วย โดยเฟซบุ๊ก เพจ ‘ผู้เสียหายZipmex Thailand” ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ‘นัดรวมตัวผู้เสียหายจาก Zipmex ในวันที่ 25 ก.ค. 2565 เวลา 10.00 น. ณ อาคารบี ชั้น 4 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อรวมตัวกันเพื่อแจ้งความฟ้องร้องค่าเสียหาย


ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ Zipmex Thailand ได้เผยแพร่ข้อความถึงคอมมูนิตี้ซิปเม็กซ์ โดยระบุว่า


"ในช่วงหนึ่งวันที่ผ่านมา ได้มีหลายแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการรายงานและการคาดเดาที่ไม่ถูกต้องและไม่ตรงกับความจริง ซิปเม็กซ์อยากให้ทุกท่านมั่นใจว่า บริษัทฯ ยังได้รับการสนับสนุนมากมายจากทั้งผู้ลงทุนของเรา และผู้ลงทุนภายนอก ขณะนี้ ซิปเม็กซ์กำลังเจรจาขอการสนับสนุนจากผู้ลงทุน และดำเนินการปรับโครงสร้างของบริษัทฯ


นอกจากนั้น เรายังได้มีการพูดคุยอย่างเปิดเผยกับหน่วยงานควบคุมอย่างใกล้ชิดซิปเม็กซ์ขอยืนยันที่จะเปิดเผยข้อมูลให้ทุกท่านทราบอย่างจริงใจและโปร่งใส เราถือว่าลูกค้าของเราและคอมมูนิตี้ คือสิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอมาและตลอดไป เราขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง ที่เข้าใจและให้ความสนับสนุนเราตลอดมา”


“นอกจากนี้ สมาชิกจากไลน์กรุ๊ป “ผู้เสียหายZipmex Thailand” ยังขอให้ 'สื่อมวลชน' เป็นสื่อกลางในการสื่อสารถึงคณะผู้บริหารของซิปเม็กซ์ ไทยแลนด์ เพื่อขอพบและร่วมพูดคุยกับผู้เสียหายด้วยตัวเอง เนื่องจากทางกลุ่มไม่สามารถติดต่อไปถึงผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องได้โดยตรง”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x_E-oDLQX5E

คุณอาจสนใจ

Related News