เศรษฐกิจ

เลขอายุมาแรง! คอหวยแห่เหมาเลขเด็ด ว่าที่ผู้ว่าฯ ‘ชัชชาติ’ เกลี้ยงแผง

โดย thichaphat_d

27 พ.ค. 2565

768 views

ความฟีเวอร์ของ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการ จ.กรุงเทพมหานคร หลังจากการเลือกตั้งจนได้คะแนนถล่มทลายกว่า 1 ล้านคะแนน นอกจากคนกรุงเทพจะเทคะแนนให้แล้ว คนทั่วประเทศก็พลอยชื่นชมและสร้างกระแสฟีเวอร์ตามไปด้วย


จากการออกสำรวจตามแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในตลาดเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สอบถามแม่ค้าขายสลากเปิดเผยว่า เลขเด็ดงวดนี้เป็นเลขที่เกี่ยวกับตัวว่าที่ผู้ว่า กทม.อย่างเช่นเลข 17 ซึ่งเป็นเลขลำดับผู้ว่าฯ กทม.ซึ่งนายชัชชาติ เป็นผู้ว่ากรุงเทพคนที่ 17


นอกจากนั้นยังมีเลข 56 ซึ่งเป็นเลขอายุของผู้ว่าฯชัชชาติที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดังนั้นเลขเด็ดสองเลขนี้  จึงมีคนมาหาซื้อจนเกลี้ยงแผง หลังจากที่ผลคะแนนเลือกตั้งออกมาแล้ว


ในส่วนของราคาขายยังขายราคาเท่ากับทุกงวดที่ผ่านมา เนื่องจากราคาที่รับมายังแพงอยู่ โดยใบเดียวราคาใบละ 100 บาท ชุด 2 ใบราคาชุดละ 200 บาท ถ้าชุด 5 ใบ 650-700 บาท แต่ถ้าเป็นเลขเด็ดราคาจะแพงกว่านี้


ส่วนการขายบรรยากาศเงียบเหงา เนื่องจากเดือนพฤษภาคมเป็นเดือนที่ผู้ปกครองต้องมีค่าใช้จ่ายสำหรับบุตรหลานเพราะโรงเรียนเปิดเทอม ประกอบกับเริ่มเข้าสู่หน้าฝนแล้วเกษตรกรต้องลงทุนทำการเกษตร ดังนั้นคนจึงไม่ค่อยมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tlC6KSr4MOs

คุณอาจสนใจ

Related News