เศรษฐกิจ

รวมพลคนเฮลั่น! กองสลากพลัสโชว์ คนไทยในเกาหลีได้ 30 ล้าน - ฮาย อาภาพร ถูกเกือบแสนห้า

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

659 views

วานนี้ (2 พ.ค. 65) นายนพดล มารีกุก อายุ 39 ปี และ น.ส.แสงดาว พรหมแพร อายุ 38 ปี ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยากัน เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.(หญิง) เจนจิรา ทิพย์ดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพิจิตร เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังเป้นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินราวัล 12 ล้านบาท


นายนพดล กล่าวว่า ตนมีอาชีพส่งน้ำแข็ง แวะหาซื้อลอตเตอรี่ วันที่ 1 พ.ค. ตรงกับวันแรงงานพอดี ตนชอบเลขท้าย 642 เลขสวยดี จึงซื้อไว้ 2 ใบ โดยเงินที่ได้มาจะนำไปใช้หนี้ และอีกส่วนนึงจะแบ่งไว้ปรับปรุงร้านส่งน้ำแข็ง รวมทั้งแบ่งทำบุญ ที่เหลือจะเก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือ

----------

ชาวลำปาง ถูกรางวัลที่1 อีกแล้วผู้โชคดีรายนี้ เป็นเจ้าหน้าที่หญิงสาว ในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลำปาง เฮดีใจลั่นห้อง ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ทำให้เพื่อนร่วมงานหลายคน ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และดีใจด้วย ที่เป็นชาวลำปางอีกคนหนึ่ง ที่โชคดี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้

----------

ลูกทุ่งสาว ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ โพสต์คลิปลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลจำนวนหลายใบ พร้อมข้อความว่า “มาแล้วแม่จ๋า ไม่โบ๋จ้า อิอิ” 


ถูกรางวัลทั้ง 3 ตัวหน้า 3 ตัวหลัง และเลขท้าย 2 ตัว ทั้งหมด 39 ใบ แบ่งเป็น ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัวหมายเลข 778 จำนวน 10 ใบ รางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 518 จำนวน 15 ใบ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 041 จำนวน 9 ใบ และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 09 จำนวน 5 ใบ


ลงทุนซื้อกับเพื่อน ถูกรางวัลทั้งหมด 146,000 บาท หักลบแล้วได้ 3 หมื่นกว่าบาท
----------

ด้านกองสลากพลัส ได้เปิดเผยว่า สำหรับผลการออกรางวัลงวดนี้ มีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คน เป็นชาว จ.นนทบุรี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท อีกรายอยู่ จ.เพชรบุรี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท


และรายสุดท้าย เป็นไทยทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท รวมผู้ถูกรางวัลทั้งสิ้น 3 คน ได้รับเงินรางวัลทั้งหมด 30 ล้านบาท

----------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IlnHCrpWtDo

คุณอาจสนใจ

Related News