เศรษฐกิจ

ธ.ก.ส.นำทัพ "มหกรรมร่วมใจแก้หนี้: มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน" ครั้งที่ 2 จ.ขอนแก่น

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2565

42 views

ธ.ก.ส. นำทัพสถาบันการเงินของรัฐร่วมงาน“มหกรรมร่วมใจ แก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 2 จ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แค่เพียงวันแรกมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,500 คน ยอดทำธุรกรรมทางการเงินของธ.ก.ส.ไม่ต่ำกว่า 26 ล้านบาท


“มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 2 ซึ่งงานนี้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. นำหัวขบวนชักชวนสถาบันการเงินของรัฐ อัดมาตรการแบบครบวงจร สัญจรไปแก้ไขปัญหาหนี้ประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ฮอลล์ 2 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดขอนแก่น เพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างตรงจุด สะดวก รวดเร็ว ทั้งมาตรการช่วยเหลือเพื่อลดภาระหนี้สิน การให้คำปรึกษาทางการเงิน การปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ควบคู่กับการเติมความรู้ เติมทุน สร้างอาชีพ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน

ภายในงานยังมีการออกบูธโดยผู้ประกอบการเกษตรและเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินจนประสบความสำเร็จในธุรกิจ ผ่านมาตรการสนับสนุนจากธ.ก.ส. พร้อมร่วมกิจกรรมเสวนาเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ และอัพเดต เทคนิคการบริหารเงิน การจัดการหนี้ และส่งเสริมการออม โดยธ.ก.ส.อีกด้วย

ซึ่งวันที่ 20 พ.ย.65 จะเป็นวันสุดท้ายแล้วสำหรับ“มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ :มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 2 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดขอนแก่น ก่อนจะสัญจรไปที่เชียงใหม่ ชลบุรี และสงขลา อัพเดตข้อมูลและผลิตภัณฑ์ทางการเงินดีๆของ ธ.ก.ส.ได้ เพียงโหลดแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus หรือเพิ่มเพื่อน Line Official Account @BAACFAMILY


คุณอาจสนใจ

Related News