สังคม

ตร.ไม่ปักใจเชื่อ เจ้าของสวนทุเรียนยิงตัวตาย นำเมียน้อยตรวจเขม่าดินปืน

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2565

199 views

ชาย 55 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งว่าฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ นำภรรยาน้อยชาวกัมพูชาไปตรวจเขม่าดินปืน


เหตุเกิดที่บ้านพักในสวนผลไม้ ซอยคลองสะแก 2 หมู่ 4 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี โดย ตำรวจ สภ.ตกพรม เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ชื่อ นายประเสริฐ อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ด้านท้ายทอยหลัง นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บของ โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะด้านขวาหลุดออกแต่ข้างซ้ายยังใส่อยู่ ใกล้กันพบปืนลูกซองยาวแบบปั๊มห้านัด ตั้งพิงอยู่กับตะกร้าพลาสติกสำหรับเก็บของ และที่หน้าห้องเก็บของพบกระบอกปืนยาวตกอยู่


สอบถามพยานในที่เกิดเหตุคือ นางตุ๊ต๊ะ อายุ 38 ปี เป็นภรรยาน้อยชาวกัมพูชา อยู่กินกับผู้ตายมา 6 ปี เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตเช่าบ้านอยู่ที่ ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด เพิ่งขับรถเข้ามาที่สวนเมื่อ 9 โมงเช้าที่ผ่านมา จอดรถได้ประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนเองจึงวิ่งเข้ามาช่วย และเรียกให้คนช่วยเหลือ


ด้าน นายปรีชา ชัชวาลตระการตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 เผยว่า หลังเกิดเหตุหลานของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่นอกพื้นที่ โทรศัพท์มาแจ้งว่า เกิดเหตุยิงตัวตาย ให้ตนรีบเข้ามาดู เมื่อตนเข้ามาถึงเห็นภรรยาผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ แล้วเล่าว่า กำลังจะกินข้าว จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งมาดูเห็นสามีกำลังจะล้ม เลยวิ่งเข้าไปประคอง เมื่อสอบถามว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันหรือไม่ ภรรยาบอกว่า ไม่ทะเลาะ และไม่เคยทะเลาะกัน แต่ญาติคนตายบอกว่า ทะเลาะกันบ่อย


เบื้องต้นตำรวจ สภ.ตกพรม ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนางตุ๊ต๊ะ เพราะพบพิรุธหลายอย่าง รวมถึงตำแหน่งกระสุนบนร่างของผู้เสียชีวิต จึงนำตัวไปตรวจเขม่าดินปืน และสอบปากคำต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fwQ0iRw9wpI

คุณอาจสนใจ

Related News