สังคม

ตร.ไล่สกัดจนมุม อดีตนายธนาคาร เมาแอ๋ซิ่งเก๋งชนแล้วหนี ค้นรถเจอปืนโดนอีกคดี

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2565

234 views

อดีตผู้จัดการธนาคารขับเก๋งชนรถชาวบ้านแล้วขับหนี ตำรวจไล่สกัดจนมุม พบสภาพเมาพูดไม่รู้เรื่อง จับเป่าแอลกอฮอล์สูง 221 ตรวจค้นรถเจอปืน โดนแจ้งข้อหาเพิ่มอีกคดี


ภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย เข้าสกัดและจับกุมชายคนขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว หลังจากรถคันนี้ขับชนรถเก๋งของชาวบ้าน 2 คัน แล้วหลบหนีไปตามเส้นทางถนนมลิวัลย์ มุ่งหน้า อ.วังสะพุง โดยสามารถจับกุมได้ที่ สามแยกไฟแดง อ.วังสะพุง สภาพหน้ารถพังยับ


ทราบชื่อคนขับ คือนายวัชระ อายุ 69 ปี เป็นอดีตผู้จัดการธนาคาร สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ตรวจค้นรถยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวพร้อมรถมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย เมื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบสูงถึง 221 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


จากการสอบสวน นายวัชระ เล่าว่า ตนเองเพิ่งกลับจากตีกอล์ฟ และจะรีบกลับบ้าน จนมาชนรถเก๋งคันหน้าที่จอดติดไฟแดง และถอยไปชนรถเก๋งคันหลังจนได้รับความเสียหาย จากนั้นก็จะขับรถกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่าไปชนรถคนอื่น ตนเองรับผิดทุกอย่าง และยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้คู่กรณี


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท เมาสุรา ทำให้รถยนต์ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ส่วนอาวุธปืน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสะพุง ดำเนินคดี ข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยนายทะเบียนไม่ได้อนุญาต


ขณะที่ผู้เสียหาย เจ้าของรถเก๋งที่ถูกชน 2 คัน เล่าว่า ตัวเองจอดติดไฟแดงอยู่ จู่ๆ รถคันหลังก็มาชนกระแทกท้ายรถ จากนั้นรถคันที่ก่อเหตุก็ถอยไปชนคันหลังอีกคัน ดูแล้วเหมือนคนขับเมา ก่อนที่จะขับหนีไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TZ8SlJUsZno

คุณอาจสนใจ

Related News