สังคม

ผัวน้อยใจขับกระบะหนีกลับบ้าน เมียตามง้อกระโดดเกาะหน้ารถ ซิ่งไกล 1 กม. ก่อนยอมจอดเพราะกลัวเมียเจ็บ

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2565

145 views

ชายวัย 55 ปี น้อยใจภรรยา หลังป่วยแล้วไม่ยอมดูแลแอบขับรถกระบะหนี ฝ่ายภรรยาเห็นเข้ารีบกระโดดเกาะหน้ารถ ขับไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร สุดท้ายต้องจอดแล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาเจรจา


กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังริมถนนในซอยแสบใจ 3 ที่ชุมชนบ้านล่าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เผยให้เห็นเหตุการณ์ผู้หญิงเกาะรถกระบะผ่านหน้ารถไป โดยเจ้าของบ้านเดินออกจากบ้านมาตะโกนเรียกให้ใจเย็นๆ แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด จึงโทรแจ้งตำรวจ


ต่อมาเมื่อตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด มาถึงก็ยังเจอภาพหญิงคนหนึ่ง เกาะที่หน้ากระโปรงรถกระบะนิสสันนาวาร่า สีส้ม ทะเบียน ผค 5654 ระยอง ส่วนในรถมีคนผู้ขายเป็นคนขับ จึงต้องเจรจาให้ทั้งคู่ลงจากรถมาคุยกัน


นางสาวรุ่งรัตน์ อายุ 53 ปี เล่าถึงสาเหตุที่ตัวเองไปเกาะที่หน้ารถว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองทำงานอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง จู่ๆ สามีได้เดินมาบอกว่า จะหนีกลับบ้านที่ จ.ชัยนาท แล้วก็เดินไปขึ้นรถและขับออกไป ตนไม่รู้จะทำยังไงจึงวิ่งไปกระโดดเกาะหน้ารถ แต่สามีก็ยังขับรถออกมาไกลกว่า 1 กิโลเมตร ถึงจะจอด ส่วนตัวเชื่อว่า สามีทำไปเพราะหึงหวงตนกับชายอื่น


ฝ่ายสามี นายธนวรรศ อายุ 51 ปี เป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง เล่าว่า คบกับนางสาวรุ่งรัตน์ได้ 2 ปี เมื่อช่วงต้นปีตนเองป่วย ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลตราด ระหว่างที่พักฟื้นภรรยาไม่มาเยี่ยมไม่สนใจเลย อยากได้อะไรก็ไม่เอามาให้ จึงตัดสินใจบอกเลิกและขับรถออกมา แต่ภรรยาวิ่งมากระโดดเกาะหน้ารถ สุดท้ายต้องยอมจอด เพราะสงสารภรรยากลัวจะตกรถบาดเจ็บ


เบื้องต้นทั้งคู่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ตำรวจจึงให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยที่ สภ.เมืองตราด แต่ทั้งคู่ไม่ยอมไปโรงพัก จึงไม่รู้ว่าเหตุการณ์จบอย่างไร


ด้าน นายอภิสิทธิ์ พึ่งไทย อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นกำลังทำอาหารอยู่ที่ครัวหลังบ้าน เห็นรถกระบะคันสีส้ม ขับผ่านบ้านโดยมีผู้หญิงเกาะอยู่หน้ากระโปรงรถ พร้อมตะโกนอยู่ตลอดเวลาว่า จะฆ่าฉันๆ แล้วรถก็ผ่านหน้าบ้านไป ตนจึงออกไปบอกให้หยุด ลงมาคุยกันดีๆ แต่คนขับไม่ยอมหยุดรถ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bNpiNCUZOiU

คุณอาจสนใจ

Related News