สังคม

โผล่อีก “โจรเบอร์ 13” ใช้กระสอบคลุมหัวลักทรัพย์ บุกร้านรถแข่งกวาดเกลี้ยง

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2565

359 views

ที่ จ.ตรัง มีโจรเสื้อเบอร์ 13 ใช้กระสอบคลุมหัวระบาดหนัก ตระเวนลักทรัพย์อู่รถในยามวิกาล พบมีผู้เสียหายหลายราย รายล่าสุด เป็นร้านแข่งรถ ถูกขโมยอุปกรณ์ซ่อมรถแข่งเกลี้ยง


ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพคนร้ายใช้กระสอบปุ๋ยคลุมศีรษะตัวเองเพื่อปิดบังใบหน้า และสวมเสื้อกีฬาเบอร์ 13 เข้ามาลักทรัพย์ภายในอู่ ส.การช่างชัยพรแทรกเตอร์ อยู่ที่ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นของนายสิทธิศักดิ์ ชูเมฆา อายุ 33 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 เวลาประมาณ 04.30 น.


ซึ่งคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว และน่าจะเป็นมืออาชีพ เนื่องจากได้ใช้ผ้าคลุมไม้ด้ามยาวๆ ยื่นไปปิดกล้องวงจรปิดจำนวน 2 ตัว จากทั้งหมด 4 ตัว ก่อนจะขโมยแผ่นเหล็ก โซ่รถแบ๊กโฮและอุปกรณ์ที่ทำด้วยเหล็กไปหลายรายการ


ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง ปรากฎว่าวันที่ 25 พ.ค.65 ห่างกันเพียง 3 วัน ก็มีคนร้ายเข้ามาขโมยของในอู่ไปอีก แต่รายนี้คาดว่าน่าจะเป็นคนละคนกับคนร้ายที่ใช้กระสอบคลุมหัว เพราะมีรูปร่างอ้วนกว่า ครั้งนี้คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นแผ่นเหล็กมูลค่าเกือบ 10,000 บาท ทั้ง 2 เหตุการณ์ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีผู้เสียหายถูกโจรสวมเสื้อกีฬา เบอร์ 13 เข้าลักทรัพย์อีกราย โดยรายนี้เป็นอู่ซ่อมรถสิบล้อ ชื่ออู่บุญรอดการช่าง เจ้าของ คือนายโกสินทร์ พิทักษ์ และนายนัฐกฤษ จันทร์ฉาย บอกว่า ของอู่ตนเอง เหตุเกิดช่วงตี 1 ของวันที่ 20 พ.ค.65 ที่ผ่านมา คนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายใช้เสื้อคลุมหัวปิดบังใบหน้า สวมไฟฉายคาดศีรษะไว้ สวมเสื้อกีฬาเบอร์ 13 สวมกางเกงขาสั้น


นอกจากนี้ ตรงบริเวณข้อเท้าด้านซ้ายพบสวมกำไลคล้ายกำไลอีเอ็มอยู่ด้วย เดินย่องเข้าไปในอู่ก่อนจะเดินแบกของในกระสอบ 1 ใบ ด้วยความทุลักทุเล เพราะมีน้ำหนักมาก


จากการตรวจสอบพบว่า มีน้ำมันเฟืองท้าย 1 ลอน หินเจียร์ 2 ตัว สว่าน 1 ตัว เฟืองท้ายรถแข่ง 1 ลูก ไดร์สตาร์รถแข่ง 1 ลูก น้ำมันดีเซล 60 ลิตร หม้อแบตเตอรี่ 2 ลูก เศษเหล็กประมาณ 100 กิโล ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเครื่องมือซ่อมรถแข่ง นอกจากนี้ คนร้ายยังถอดหม้อแบตเตอรี่ลูกค้าไปอีก 2 ลูก มูลค่าความเสียหายรวม 25,000 บาท อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามเพราะตอนนี้มีผู้เสียหายหลายรายแล้ว ตนก็เดือดร้อนกลัวคนร้ายจะกลับมาอีก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GGdJcuZKaoY

คุณอาจสนใจ

Related News