เศรษฐกิจ

แห่ซื้อคึกคัก ทุเรียนแพ็คละ 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ

โดย nicharee_m

8 เม.ย. 2565

11.2K views

วันนี้ (8 เม.ย.65) พ่อค้าขายทุเรียนชาวโคราช ได้นำผลทุเรียนมาแพ็คขายในราคาเริ่มต้นเพียง แพ็คละ 10 บาท เรียกความสนใจให้ลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนซื้อทุเรียนกันอย่างไม่ขาดสาย



โดยที่ร้านทุเรียนทอง บริเวณโค้งวัดป่าสาละวัน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา มีลูกค้าหลายรายพากันไปเลือกซื้อทุเรียนทั้งพันธุ์หมอนทอง และพันธุ์กระดุมทอง ที่แพ็ควางขายหน้าร้าน โดยทุเรียนที่แพ็ควางขายไว้บนแผง มีตั้งแต่ราคา 10 บาท 20 บาท 30 บาท ไปจนถึง 150 บาท นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อทุเรียนเป็นลูก ทางร้านก็มีขายในราคากิโลกรัมละ 150 บาท ซึ่งพ่อค้าก็บริการผ่าทุเรียนให้สดๆ ทันที

นางสาวภัทรกร นามชูวงษ์ อายุ 40 ปี ลูกค้าที่มาซื้อทุเรียน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบรับประทานทุเรียนเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นว่าที่ร้านนี้ขายทุเรียนมีราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท ก็รู้สึกถูกใจมากกับราคาที่ไม่แพง จึงได้มาเลือกซื้อทุเรียนกลับไปให้คนที่บ้านรับประทานด้วย และเพราะความอร่อยของทุเรียน ทำให้อดใจไม่ไหว



นายศิวรา จำปาทอง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านทุเรียนทอง เปิดเผยว่า ตนเองมีเพื่อนที่ปลูกสวนทุเรียนอยู่ที่ จ.จันทบุรี ตนจึงติดต่อขอเหมาซื้อทุเรียนมาขายที่ จ.นครราชสีมา แต่เนื่องจากช่วงนี้ทุเรียนเพิ่งออกสู่ตลาดใหม่ๆ ราคาทุเรียนจึงสูงมาก ซึ่งไม่สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจที่แย่

ตนจึงตัดสินใจแบ่งผ่าผลทุเรียนออกมาแพ็คเป็นพู โดยมีราคาเริ่มต้นที่แพ็คละ 10 บาท 20 บาท 30 บาท ไปจนถึง 150 บาท แล้วแต่ขนาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อทุเรียนได้ตามกำลังทรัพย์ของตนเอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาเลือกซื้อกันอย่างคึกคักจนหมดสต็อกทุกวัน

ผู้สนใจซื้อทุเรียนสามารถโทรศัพท์มาสอบถามได้ที่หมายเลข 082-3788900 หรือจะแวะมาอุดหนุนได้ที่ร้านทุเรียนทอง บริเวณโค้งวัดป่าสาละวัน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เปิดขายตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ของทุกวัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อค้าโคราช ,ทุเรียน10บาท

คุณอาจสนใจ