อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! โจ๋ 17 ต่างสถาบัน จ้วงแทงนักเรียน ม.5 หน้าโรงเรียน ปอด-ไต ทะลุอาการโคม่า

โดย petchpawee_k

27 พ.ย. 2565

1.4K views

โจ๋ ต่างสถาบัน จ้วงแทง ม.5 ปอด ไต ทะลุโคม่า หน้าโรงเรียนก่อนเข้าแถว ญาติร้องสื่อช่วยตามคดี ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว แต่ยังไม่เผยแรงจูงใจในการก่อเหตุ


เมื่อช่วงสายวานนี้ (26 พ.ย.) นางสาววรรณภา แสนสีมนต์ ได้นำภาพ น้องแมน หลานชายกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5  โรงเรียนพระอินทร์ศึกษา ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ถูกโจ๋วัยรุ่นไม่ทราบสถานศึกษาใช้อาวุธเป็นเหล็กขูดชาร์ป แทงน้องแมน หลานชายรวม 4 แผล เข้าที่ อกทะลุปอด และด้านหลังทะลุไต อาการโคม่า ถูกนำส่ง รพ.การุญเวช นวนคร ปทุมธานี และแพทย์ต้องนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤศจิกายน 65 ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนประมาณ 30 เมตร เวลาประมาณ 7.00 น.


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ ร้อยตำรวเอกศราวุธ ยิ้มเริ่ม รองสารวัตรพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย เจ้าของคดีพร้อม กับนางสาววรรณภา น้าและญาติ ในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ยืนยันกับญาติว่า หลังจากที่ผู้ปกครองได้มาแจ้งความเมื่อเวลา 15.00 น. หลังเกิดเหตุแล้ว ชุดสืบสวนลงพื้นทีติดตามคดีทันที จนทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ เป็นนักเรียนรุ่นเดียวกัน แต่เรียนอยู่คนละสถานศึกษา


ชุดสืบสวนทราบว่า มูลเหตุเบื้องต้นมาจาก ผู้ก่อเหตุมีแฟนเรียนอยู่ห้องเดียวกับผู้บาดเจ็บ แต่ไม่ทราบว่ามาขัดแย้งกันเรื่องอะไรทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจตามมาแทงถึงหน้าโรงเรียน ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ติดต่อผู้ปกครองให้มามอบตัว หากไม่มาก็จะออกหมายจับทันที โดยได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าไว้ก่อนในเบื้องต้น และก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้แล้ว 2 ปาก ก็เป็นหลักฐานพร้อมกับผลการตรวจบาดแผลของแพทย์ก็จะออกหมายจับได้ทันที


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุหน้าโรงเรียน พบพ่อค้าขายน้ำปั่น ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าได้สังเกตเห็นเด็กนักเรียนที่ถูกแทง นั่งบริเวณริมทางเท้าก่อนถึงโรงเรียนอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง ครั้งแรกก็เอะใจสงสัยเหมือนกันว่ามานั่งทำอะไร แล้วอยู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด มีเด็กวัยรุ่นเป็นชายวัยเดียวกันเดินเข้ามาใช้อาวุธแทง ตอนนั้นมีนักเรียนเดินปะปนอยู่กับชาวบ้านหลายคนแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก และมาทราบอีกครั้งว่ามีเด็กนักเรียนถูกแทงและช่วยกันนำส่ง รพ.


ล่าสุด ผู้ปกครองได้พานายเอ็ม อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นนักเรียนอยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วังน้อยแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามกันญาติผู้บาดเจ็บ ห้ามไม่ให้เข้าใกล้ผู้ก่อเหตุเกรงว่าจะเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น  แต่ทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถ่ายคลิป ขณะตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำ ซึ่งผลการสอบปากคำของผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ยังไม่เปิดเผยเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/VgT4prs5uLg

คุณอาจสนใจ

Related News