อาชญากรรม

โจรสาว ติดพนันฟุตบอล 3 แสน ขี่จยย.บุกเดี่ยวชิงทองหนัก 2 บาท ไม่รอด โดนรวบทันควัน

โดย petchpawee_k

26 พ.ย. 2565

61 views

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ตำรจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามี คนร้ายชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทที่ ห้างทองรุ้งเจริญเยาวราช  ปากซอยโรงกรองน้ำประปา เครือสหพัฒน์ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบ นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้าน และพนักงานร้านทอง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีตื่นตกใจ จากการสอบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นหญิง ทราบชื่อ นางสาวเมรินทร์  อายุ 25 ปี   ทำทีมาขอดูสร้อยคอทองคำ  ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุชิงทองแล้ววิ่งหนีออกไป  โดยคนร้ายได้ทองคำน้ำหนัก 2 บาทไป 1 เส้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ใช้เวลา 30 นาที สามารถจับกุมตัวได้ภายในหอพักแห่งหนึ่งในตำบลหนองขาม


จากการสอบสวน นางสาวเมรินทร์  ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง  ตนเองติดการพนันออนไลน์และล่าสุดเมื่อวาน เล่นเสียพนันไป 300,000 บาท มาวันนี้เงินหมด  จึงมาก่อเหตุ ชิงสร้อยคอทองคำดังกล่าว หลังจากก่อเหตุนั้นตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ 110 สีน้ำเงินขาว  เข้าหอพักที่ตนเองได้พักอาศัยอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้พร้อมของกลางและรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินขาว และ เสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ ในข้อหา วิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/ebbZ-OeWd0A

คุณอาจสนใจ

Related News