อาชญากรรม

สลด จยย.พ่วงข้างจอดติดไฟแดง ถูกเก๋งพุ่งเสยท้าย พ่อแม่ดับ ลูก 8 ขวบโคม่า พบคนขับเมา แอลกอฮอล์ 413

โดย thichaphat_d

6 พ.ย. 2565

708 views

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 กล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายน้ำแข็งไส มี 3 พ่อแม่ลูก นั่งมาด้วยกัน กำลังจอดติดไฟแดง จากนั้นได้มีรถยนต์พุ่งชนมาจากด้านหลังด้วยความเร็วสูง จนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างปลิว ก่อนที่คนขับจะฝืนขับรถไปต่ออีกหลายร้อยเมตรจึงหยุดรถ


หลังจากเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 ราย โดยลูกเป็นเด็กผู้หญิง อายุเพียงแค่ 8 ขวบเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจทั้ง 3 ก่อนที่จะนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนครพิงค์อย่างเร่งด่วน ซึ่งในเวลาต่อมาทราบว่า พ่อและแม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบ อาการยังโคม่า ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณแยกสนามกีฬา 700 ปี พบซากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง อยู่ในสภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋ง กระจกหน้ารถมีสติ๊กเกอร์ของกองทัพบกติดอยู่ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง จึงได้ถ่ายภาพบันทึกหลักฐานเอาไว้


พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่รถของสามพ่อแม่ลูกกำลังขับออกมาจากสนามกีฬา 700 ปี ซึ่งรถของตนนั้นขับตามหลังรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของสามพ่อแม่ลูก จากนั้นก็ได้ถูกรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วชนเข้ากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของสามพ่อแม่ลูกอย่างจัง ทำให้ตัวพ่อเด็ก และเด็กกระเด็นออกจากรถ ส่วนตัวแม่ของเด็กนั้นได้ลากไปกับตัวรถ ไกลหลายร้อยเมตรจนรถขับไปต่อไม่ได้ คนขับจึงหยุดรถ


ด้าน คนขับรถเก๋ง ก็ได้รับบาดเจ็บ ได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตามสิทธิ์ ซึ่งเป่าแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 413 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จะได้มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/NxEfuPNLSsg

คุณอาจสนใจ

Related News