อาชญากรรม

‘กัน จอมพลัง’ พาผู้ปกครอง ด.ญ.วัย 12 ขึ้นโรงพัก จี้ ตร.ล่าเฒ่าแท็กซี่หื่น ล่วงละเมิดลูกนาน 6 ปี

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2565

523 views

แม่จี้ ตร.จับลุงขับแท็กซี่ข้างบ้านข่มขืน-ทำอนาจาร ลูกสาวบนรถแท็กซี่ ตั้งแต่เรียน ป.1 ถึง ป.6 ขู่ห้ามบอกใครจะให้เงินซื้อขนม แม่เผย “รู้จักกันตั้งแต่ลูกยังอยู่ในท้องเห็นเป็นคนดี” แม่เอาโทรศัพท์ลูกทักไลน์หลอกถามกลัวท้อง เจ้าตัวบอก “ไม่เป็นไรไม่ได้ปล่อยใน ป้องกันแล้ว”


วานนี้ (2 ก.ย.) เวลา 17.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 พร้อมด้วยพ่อและแม่ของเด็ก เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังเด็กหญิงคนดังกล่าวถูกลุงข้างบ้าน อายุ 58 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ข่มขืนทำอนาจาร ซึ่งแม่จี้ให้ตำรวจเร่งจับกุม เพราะผู้ก่อเหตุวนเวียนมาที่บ้านพักย่านซอยวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมืองทุกวัน


แม่ของเด็ก อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ครูที่โรงเรียนโทรมาหาแม่ ลูกสาวเล่าให้คุณครูฟังว่าถูกลุงข้างบ้านข่มขืน ซึ่งลูกสาวเล่าเรื่องทั้งหมดให้ครูฟัง พอตนทราบเรื่องก็ทำอะไรไม่ถูก จึงเค้นถามลูกสาวว่าใครเป็นคนทำ

ลูกสาวบอกชื่อคนก่อเหตุ บ้านอยู่ห่างกัน 5 หลัง ตนไม่เชื่อว่าจะเป็นคนลงมือข่มขืนลูกสาว เพราะที่ผ่านมาเห็นเป็นคนดี ระหว่างที่สอบถาม ลูกสาวได้แต่นั่งร้องไห้ จึงรีบพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ส่งตัวไปตรวจร่างกาย


จากการสอบถามลูกสาวทราบว่า "ครั้งแรกอยู่ ป.1 ขณะนั้น 7 ขวบ ลุงข้างบ้านดึงน้องขึ้นรถแท็กซี่ ให้น้องช่วยสำเร็จความใคร่โดยใช้ปาก ขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครแล้วจะให้เงินไปซื้อขนม ลูกสาวก็กลัวไม่กล้าบอกพ่อแม่ ครั้งที่ 2 ตอนอยู่ ป.5 ข่มขืนเบาะหลังบนรถแท็กซี่ เอาอวัยวะเพศสอดใส่ไม่สำเร็จความใคร่  ครั้งที่ 3 อยู่ ป.6 อุ้มเด็กเข้าไปในบ้านผู้ก่อเหตุแล้วลงมือข่มขืนเอาอวัยวะเพศสอดใส่สำเร็จความใคร่"


หลังจากแม่ของเด็กทราบเรื่อง ก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือของลูกสาว ทักแชทไลน์ไปหาผู้ก่อเหตุเพื่อหลอกถามว่า  "หนูเรียนเรื่องเพศศึกษาครูสอนเรื่องการป้องกัน ถ้ามีเพศสัมพันธ์หนูจะท้องไหมเพราะหนูเป็นประจำเดือนแล้ว หนูไม่กล้าถามใครหนูกลัว” ก่อนผู้ก่อเหตุจะตอบมาว่า “ไม่เป็นไรตาไม่ได้ปล่อยน้ำข้างใน ตาป้องกันแล้ว” นอกนี้ยังมีการส่งข้อความมาหาเด็กทำนองว่า “รักนะ” “คิดถึงนะ” ซึ่งตนรับไม่ได้อยากให้จับกุมให้ได้เร็วที่สุด


แม่ของเด็ก ระบุว่า จนขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ระบุหมายจับจะออกอาทิตย์หน้า มันช้าไป "หากคนร้ายไม่ถูกจับกลัวว่าตนจะถูกจับก่อน เพราะรับไม่ได้ กลัวจะลงมือฆ่าคนร้าย"


ทีแรกตำรวจบอกจะออกหมายเรียก ตนเกรงว่าคนก่อเหตุจะรู้ตัวหลบหนีไป เจ้าหน้าที่บอกต้องทำตามขั้นตอน แต่ตนอยากให้นึกถึงอกคนเป็นแม่บ้าง ตอนนี้ลูกสาวเริ่มกลัว กังวลไม่อยากไปโรงเรียน สภาพจิตใจเริ่มแย่ คุณแม่ปลอบตลอดแทบไม่ได้ออกไปทำมาหากิน ต้องคอยดูสภาพจิตใจลูกสาว


 “แม่รับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ทุกวันนี้ยังเดินวนเวียนมาที่บ้านตลอด แม่ทราบเรื่องก็สังเกตพฤติกรรมของเขา ทุกครั้งที่ชายคนดังกล่าวเห็นลูกสาวเดินอยู่หน้าบ้าน เขาก็จะเดินมาคุย แม่เห็นจึงรีบออกไปดูและพูดคุยกับเขาปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากให้ตำรวจจับกุมติดคุกตลอดชีวิต เขารู้จักกับครอบครัวของตนตั้งแต่ลูกสาวยังอยู่ในท้อง ไม่คิดว่าจะทำได้ลง”


พ่อของเด็ก อายุ 32 ปี เผยว่า ตนมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 13 ปี คนที่ถูกกระทำเป็นลูกสาวคนเล็ก อายุ 12 ปี ตนอยากให้คดีจบไว ๆ เพราะเป็นห่วงลูกสาว ตนรู้จักผู้ก่อเหตุมานานไม่ควรทำแบบนี้ ที่ผ่านมาอาศัยอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัวเดียวกัน ตนเห็นหน้าผู้ก่อเหตุทุกวันยิ่งทำให้จิตใจแย่ พยายามข่มใจตัวเอง ทำตัวปกติเพื่อไม่ให้เขารู้ตัว


ด้าน ‘กัน จอมพลัง’ เผยว่า จากการพูดคุยกับตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของเด็กผู้เสียหายรับปากจะไม่ล่าช้า และจะสามารถจับกุมตัวผู้ไปจีบได้เร็ว ๆ”



พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ระบุว่า หลังรับแจ้งความได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งออกหมายจับติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้ได้สอบปากคำเด็กต่อหน้าสหวิชาชีพแล้ว ส่วนผลการตรวจร่างกายเพิ่งได้รับมาเมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) และได้สอบสวนผู้ปกครองของเด็กเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวน ส่วนพยานหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายได้


https://youtu.be/n3uQhtwXIMg

คุณอาจสนใจ

Related News