อาชญากรรม

กระบะขับไหล่ทางชนจยย.คับคาที่ 2 ศพ โผล่มอบตัว อ้างมองไม่เห็น

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2565

61 views

มอบตัวแล้ว กระบะขับไหล่ทาง พุ่งชนจักรยานยนต์ เสียชีวิตคาที่ 2 ราย เจ้าตัวอ้างมองไม่เห็น พร้อมชดใช้เยียวยาทุกอย่าง


วันนี้ (3 กันยายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่ขับไปตามถนนโชคชัย-เดชอุดม บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองหัวแรต ตำบลหนองหัวแรต จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งสามารถจับภาพรถกระบะพุ่งชนท้ายรถจักรยนต์เข้าเต็มแรงจนล้มลง และเหยียบทับร่างซ้ำ ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ 2 รายทราบชื่อผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนาย ศริวิชัย ผันกลาง อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพขาขวาผิดรูปและถลอกตามร่างกาย และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบร่างนางสาวสุภาพร จันทร์สุข อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดผู้ขับขี่รถกระบะได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วทราบชื่อคนขับคือนายรัฐประชา ทุ่งกระโทก 29 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและเสียทรัพย์



นางบุญรอด มะพรพรรณ อายุ 66 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกตนก็ได้ยินเสียงรถชนอย่างแรงจึงได้วิ่งออกไปดูก็พบว่ามีมอเตอร์ไซด์ถูกชนเห็นว่าเป็นผู้หญิงกับผู้ชาย นอนแน่นิ่งก็ได้มีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยไปช่วยเหลือ ส่วนคนขับรถกระบะตนเห็นตอนแรกเห็นขับวนอยู่ประมาณ 2 รอบคล้ายว่าเหมือนคนตกใจอยู่ แต่สุดท้ายก็ขับรถมาจอดและได้ลงมาดูผู้เสียชีวิต ตนก็คิดว่าดีแล้วที่ไม่คิดหนียังมีน้ำใจลงมาดู ปกติเหตุการณ์แบบนี้ถ้าเห็นก็หลบหนีไปทันที อย่างไรก็ตามถนนเส้นนี้อุบัติเหตุก็บ่อยครั้งมาก ฝากเตือนคนที่ใช้รถใช้ถนนด้วย



ขณะที่ทางญาติคนขับรถกระบะ เล่าว่า พอหลานตนขับรถชนรถจักยานยนต์ก็ได้วนรถลงมาดูที่เกิดเหตุ พอรู้ว่าคนเจ็บบาดเจ็บสาหัสก็ตกใจ เลยได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อไปหาตนที่บ้านแจ้งว่าขับรถชนคนตายแล้วได้ขับรถหนีมาหาตน ตนจึงบอกกับหลานว่าให้ขับไปมอบตัวซะ ถ้าหนียังไงก็ไม่รอด ตอนนั้นหลานตนรู้สึกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก พอเขาตั้งสติได้ก็ได้ขับรถมามอบตัวกับร้อยเวรที่ สภ.หนองบุญมาก ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลานั้นเป็นเวลาที่หลานของตนเลิกงานและได้ขับกลับบ้านตามเส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน



ส่วนสาเหตุหลานบอกว่ามองไม่เห็นมีรถอีกคันหนึ่งบังรถจักรยานยนต์อยู่ จึงได้พุ่งชนอย่างเต็มแรง และอยากฝากถึงครอบครัวผู้เสียชีวิตว่าจะรับผิดชอบและเยียวยาทุกอย่าง มันเป็นไปแล้วใครจะอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้และรู้สึกสงสารผู้เสียชีวิตและครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งสอง ส่วนหลานของตนก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/d1ANeS7Y-ak

คุณอาจสนใจ

Related News