อาชญากรรม

โจ๋เมืองปทุมฯขี่ จยย.ไล่ยิงกันกลางสะพาน หนุ่ม 15 ถูกยิงดับ เจ็บอีก 1 คาดเป็นอริเก่า

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2565

338 views

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม2565 พ.ต.ท. ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบนถนน วงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บนสะพานข้ามคลองบางเตยมุ่งหน้าบางปะอิน หมู่ที่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุกลางถนนบนสะพานข้ามคลองบางเตย พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวาคมกระสุนทะลุจากด้านหน้าหมวกกันน็อค ทราบชื่อ นายธีรภัทร เหลาทุม หรือบีม อายุ 15 ปี  ใกล้กันพบมีดหวดตกอยู่จำนวน 1เล่ม  ห่างกันประมาณ 40 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานข้างกันยังพบรอยเลือดกระเด็นเป็นทางยาว พร้อมรอยหมวกกันน็อคที่ลาดไปกับพื้นถนนจนเป็นรอย


สอบถาม นายวรวิทย์ ชื่นเจริญ อายุ 47 ปี พนักงานขับรถส่งสินค้าเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนกำลังไปส่งสินค้าโดยวิ่งมาตามเส้นทางในช่องซ้ายสุด พบรถ จยย.จำนวน 2 คันขับไล่ตามกันมาโดย 1 คันมีวัยรุ่น 2 คน  อีกคันวัยรุ่น 3 คน จากนั้นก็พบว่ามีวัยรุ่น 1 คนร่วงจากรถจยย. ตนเองจึงจอดรถพร้อมเปิดไฟฉุกเฉินเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ


โดยก่อนที่จะพบคนร่วงจากรถ จยย.ตนเองยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด แต่หลังเกิดเหตุก็ไม่พบว่า จยย.ทั้งสองคันจะจอดรถลงมาดูแต่อย่างใด แต่ได้ขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ


เพื่อนคนตาย อายุ 14 ปีให้การว่า ตนเอง คนตายและเพื่อนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ขาขวาซึ่งตนถูกนำส่ง รพ.ปทุมธานี มาด้วยกันทั้งหมด 3 คน โดยคนตายเป็นคนนั่งซ้อนท้าย ตนเองนั่งกลางและนายซี (นามสมมุติ) ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับ  โดยยืมรถ จยย.ของรุ่นน้องมาเพื่อขับออกมาหาซื้อของกิน


เมื่อขับออกมาถึงด้านหน้าร้านร้านสะดวกซื้อได้เจอวัยรุ่น 2 คน ใส่หมวกกันน็อคเสื้อแขนยาวก่อนจะขับรถไล่ตามกันมา ตนเองเพื่อนๆพยายามขับหนี ก่อนจะมาถึงที่เกิดเหตุ  คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มตนเอง 2 นัด กระสุน 1 นัดถูกเพื่อนที่ซ้อนท้ายจนร่วงรถไป อีก 1 นัดถูกขาเพื่อนที่ขับขี่และเฉี่ยวขากางเกงตนเองจนเป็นรูโหว่ ก่อนที่คู่อริจะขับรถหนีไป  ส่วนคนขับได้ขับรถจยย.ไปรพ. จากนั้นตนเองจึงขับรถจยย.กลับมาดูเพื่อนและเข้าพบตำรวจ



ด้าน พ.ต.อ.วรพจน์ ชูเชิด ผกก.สภ.คูบางหลวง ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเรียกทีมสืบสวนเร่งทำงานโดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ขับผ่าน เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


https://youtu.be/OA4iTB-w7_0

คุณอาจสนใจ

Related News