อาชญากรรม

แม่สุดช้ำ ลูกชายทาสยาคลั่ง หลังโมโหขอเงินแล้วไม่ได้ กระชากผมแม่ขาดเป็นกระจุก

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

10 views

นครศรีธรรมราช-เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (29 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ประจำป้อมตำบลปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเหตุคนคลุ้มคลั่งยาเสพติด

ที่เกิดเหตุในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ปริก เมื่อถึงบ้านเกิดเหตุพบนางจารี (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ยืนรอหน้าบ้าน สภาพถูกทำร้ายร่างกาย ผมบนศีรษะขาดเป็นกระจุก ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายชื่อนายยงยุทธ อายุ 45 ปี เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เริ่มมีท่าทีสงบลง จึงควบคุมสอบสวน

แต่นายยงยุทธ ยังอยู่ในอาการเหม่อลอย พูดจาวกวน อ้างว่าไม่ได้กินยา นอกจากนี้บางช่วงบางตอน เจ้าหน้าที่สอบถามว่า เพิ่งเสพยาบ้าหรือไม่ แต่ผู้ก่อเหตุ กลับตอบอ้างว่าไม่ได้เสพ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามอีกว่า เสพยาบ้ากี่เม็ด ซึ่งผู้ก่อเหตุ ตอบกลับว่า เมื่อวานเสพยาบ้า 2 เม็ด แต่วันนี้ยังไม่ได้เสพ

นางจารี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชาย ติดยาเสพติดอย่างหนัก เคยพาไปบำบัดหายแล้ว แต่กลับมาเสพยาบ้าอีก จนมีอาการป่วยจิตเวชร่วมด้วย ที่ผ่านมารักษาอาการป่วยจิตที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ ซึ่งแพทย์ให้ยามาทานที่บ้าน แต่ลูกชาย ไม่กินยาตามที่แพทย์สั่ง และยังแอบเสพยาบ้าอีก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายคนในครอบครัวบ่อยครั้ง

ล่าสุดลูกชายขอเงินตน อ้างว่าซื้อเหล้ากิน แต่ตนไม่ให้ เพราะเชื่อว่าลูกชายเอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ สุดท้ายลูกชายคลุ้มคลั่งคว้าท่อนไม้ทำร้ายคนในบ้าน จนต้องหนีตายไปอยู่บ้านญาติ ส่วนตนหนีไม่ทันถูกลูกชายเอามือคว้าผมของตนแล้วดึงจนผมขาดเป็นกระจุก และญาติช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือจับลูกชายของตน ไปดำเนินคดีหรือไปบำบัดแล้วแต่เจ้าหน้าที่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5O9BB5PplNA

คุณอาจสนใจ

Related News