อาชญากรรม

พ่อไม่ตั้งใจ ยิงสยบลูกชายทาสยาคลั่ง โดนกระสุนพลาดเสียชีวิต ยอมติดคุกให้หมดเวรหมดกรรม

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

74 views

อุบลราชธานี-ความคืบหน้ากรณีพ่อวัย 58 ปี ชาวบ้านบุ่งซวย ตำบลเขมราฐ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาใช้ปืนลูกซองยิงลูกชายวัย 28 ปี เสียชีวิตมาให้ปากคำ โดยให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายมีอาการเมาสุราอาละวาดทุบทำลายข้างของในบ้าน ขณะนั้น ตนเองอยู่ในห้องนอนกับภรรยา ไม่กล้าออกไปดู แต่ได้ตะโกนบอกให้ลูกชายหยุดทำลายข้าวของและออกไปให้พ้นจากบ้าน

ทำให้ลูกชายโมโหพังทำลายประตูห้องน้ำ ก่อนใช้เท้าถีบบุกเข้ามาทำร้ายตนในห้องนอน จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงทะลุกำแพงห้อง 2 นัด เป็นการเตือนลูกให้หยุด แต่คนตายไม่ฟังได้พังประตูเข้ามาพร้อมกับอาวุธปืนแก๊ปยาวด้วยท่าทีจะทำร้าย จึงตัดสินใจใช้ปืนลูกซองยิงเข้าไปที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 นัด โดยไม่คิดจะทำให้เสียชีวิต

แต่ลูกชายล้มคว่ำลงกับพื้น เข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตจากคมกระสุนไปแล้ว จึงเดินไปบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนประจำฐานปฏิบัติบ้านบุ่งซวย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่พื้นที่เข้ามาดูที่เกิดเหตุ โดยตนพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ยิงยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน

พร้อมยอมรับต่อว่า สำหรับลูกชายคนนี้ ไม่ได้ทำงานการอะไร ให้พ่อแม่หาเลี้ยง และมีพฤติกรรมเวลาเมาเหล้าชอบทำลายข้าวของทุกอาทิตย์ ถ้าเป็นช่วงน้องสาวอยู่บ้านไม่ได้ไปเรียนหนังสือในเมือง ก็จะหาเรื่องน้อง หรือหาเรื่องทำร้ายกับตนเป็นประจำ ตนก็รักลูก แต่ไม่รู้จะทำเช่นไร เมื่อต้องอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้

หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้นำตัวชายที่เป็นพ่อ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ โดยชี้จุดที่ใช้ปืนลูกซองยิงขู่จนผนังห้องทะลุ ดูประตูห้องน้ำที่ลูกชายทุบทำลายจนพัง ก่อนบุกพังประตูเข้าไปจะทำร้ายพ่อ จนถูกยิงสวนเสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายเจตนาไว้ก่อน ส่วนศพได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และมารดาจะรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fYpINqX0Eh8

คุณอาจสนใจ

Related News